11:48 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Yến Nhung lên tiếng giãi bày khi cùng chọn bánh mì như H’Hen Niê ra đấu trường quốc tế

08:17 18/10/2019

(THPL)- Dương Yến Nhung - Á khôi Nhan sắc Việt Nam 2016 đã chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Tourism Queen Worldwide 2019 tổ chức tại Philippines.


Mới đây Fanpage cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019 đã chính thức tung clip giới thiệu của đại diện Việt Nam, clip nhanh chóng nhận được sự tương tác cao cũng như các lời khen về nhan sắc của Dương Yến Nhung.

Qua đoạn clip, nàng Á Khôi đã mang những hình ảnh đẹp nhất của đất nước hình chữ S đến với bạn bè quốc tế. Từ hình ảnh núi non, dòng sông, cánh đồng đến những kiến trúc độc đáo đều hiện lên một cách hùng vĩ và xinh đẹp. Bên cạnh đó, là người con gái Nha Trang, Yến Nhung cũng không quên giới thiệu vịnh biển đẹp nhất thế giới, cùng những món ăn ngon của quê hương, nơi nuôi cô khôn lớn và theo đuổi ước mơ của mình.

Á khôi Dương Yến Nhung. 

Chân dài cũng giới thiệu bản thân đang làm việc và sinh sống tại TP. HCM, một trong những thành phố lớn và năng động nhất Việt Nam. Cô luôn nuôi dưỡng và mong muốn là người truyền cảm hứng tích cực và phát triển các hoạt động du lịch Việt Nam. Sở thích của Yến Nhung là ca hát và du lịch, người đẹp cũng muốn đưa hình ảnh, đất nước con người Việt Nam qua lời hát của mình đến với tất cả mọi người trên thế giới.

Diện áo dài trắng, và tham quan từng nơi đặc trưng của Sài Gòn, Yến Nhung chia sẻ: "Tôi vô cùng tự hào khi là đại diện phụ nữ Việt giới thiệu những điều đẹp đẽ của quê hương, đến với bạn bè thế giới. Đến với Việt Nam bạn sẽ có cơ hội được hòa vào thiên nhiên đặc sắc từ núi non , đồng bằng đến biển cả, hay đắm chìm vào những nét đẹp văn hóa ấn tượng đến từ điệu múa, tiếng đàn và nhịp sống của các dân tộc anh em trên dãy đất hình chữ S".

Dương Yến Nhưng đã lựa chọn giới thiệu hai “đặc sản” nổi tiếng của Việt Nam được khách du lịch quốc tế khen ngợi, đó chính là Bánh Mì và Cà Phê Vợt. 

Đặc biệt, trong đoạn clip giới thiệu này, Dương Yến Nhưng đã lựa chọn giới thiệu hai “đặc sản” nổi tiếng của Việt Nam được khách du lịch quốc tế khen ngợi, đó chính là Bánh Mì và Cà Phê Vợt. Nếu Bánh mì được ghi danh vào danh sách món ăn đường phố ngon nhất thế giới thì Cà Phê vợt đã có mặt tại Sài Gòn hơn 70 năm và trở thành một lựa chọn đặc trưng của thành phố này mà bất cứ ai đến cũng nên thử một lần trong đời. Không chỉ chia sẻ những hình ảnh đơn thuần, trong đoạn clip Yến Nhung còn tự tay thực hiện làm một ổ bánh mì và pha một ly cà phê sữa , như một cách để mời gọi bạn bè năm châu hãy đến Việt Nam và trải nghiệm…

Trước ý kiến cho rằng việc giới thiệu bánh mì không phải là điều mới mẻ, nhất là khi trước đó hoa hậu H’Hen Niê cũng đã có màn giới thiệu bánh mì trong phần thi trang phục truyền thống tại Miss Universe 2018, Dương Yến Nhung chia sẻ: “Mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận khác nhau và cũng sẽ có cách thể hiện khác nhau về tình yêu của mình đối với bánh mì. Nhung nghĩ quan trọng không phải là người nào trước người nào sau mà cái chính là mỗi người trong chúng ta đều phải xem mình là một “đại sứ du lịch”, bằng các cách có thể để giúp quảng bá ẩm thực, văn hóa, cảnh đẹp của Việt Nam ra thế giới. Ngoài kia thế giới rất rộng lớn, H’Hen Niê, hay Dương Yến Nhung là chưa đủ đâu, chúng ta vẫn cần nhiều thêm nữa những người Việt mang bánh mì, cà phê và thậm chí là những món ngon khác của các vùng miền Việt Nam đến với khắp năm châu…” .

Yến Nhung còn chia sẻ tại cuộc thi, Yến Nhung sẽ mang đến nhiều điều thú vị về du lịch Việt Nam, giới thiệu đến tất cả mọi người những điều tốt đẹp nhất của một đất nước xinh đẹp - thân thiện - hòa nhập.

Dương Yến Nhung tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 - 60 - 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016, cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang.

Yến Nhung sẽ mang đến nhiều điều thú vị về du lịch Việt Nam, giới thiệu đến tất cả mọi người những điều tốt đẹp nhất của một đất nước xinh đẹp - thân thiện - hòa nhập.

Miss Tourism Queen Worldwide lần đầu được tổ chức năm 2018. Trong nửa tháng diễn ra ở Philippines, cuộc thi tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch toàn cầu, truyền thông điệp về tiềm năng du lịch các quốc gia, kêu gọi góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ văn hóa truyền thống...

Chung kết năm nay diễn ra tối 27/10, quy tụ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với các phần thi: trình diễn trang phục truyền thống, bikini, dạ hội và ứng xử. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu