10:13 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Yến Nhung hóa thân thành cô gái H'Mông khoe vẻ đẹp dịu dàng

19:55 08/04/2022

(THPL) - Sở hữu nét đẹp dịu dàng thanh khiết, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung bất ngờ tung bộ ảnh mới với hình ảnh cô gái H'Mông, đem lại một thoáng mới mẻ hơn cho những ai trót "say" với nhan sắc này. Trong năm nay, Dương Yến Nhung đang sẵn sàng cho nhiều hoạt động hơn nữa.

Hoa hậu Du lịch Quốc tế - một danh hiệu quốc tế danh giá đã mang cái tên Dương Yến Nhung vượt xa hơn những gì cô gái trẻ này từng ước mơ...Nhưng Dương Yến Nhung đã không "hài lòng" với chính mình khi đã đội vương miện, suốt những năm qua, cô luôn tích cực xây dựng hình ảnh mình đẹp hơn mỗi ngày.
Dương Yến Nhung tham gia các hoạt động từ thiện xã hội đều đặn hàng năm, và các hoạt động cũng mở rộng nhiều nội dung, nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội, vì Dương Yến Nhung luôn tâm niệm rằng mình chia sẻ, lan tỏa được hạnh phúc đến nhiều mảnh đời khó khăn càng nhiều càng tốt.
Gần đây nhất, Dương Yến Nhung tung ra bộ ảnh với ý tưởng gợi tả nét đẹp vừa tươi mới, trong sáng vừa quyến rũ, thanh khiết của những cô gái H'Mông. Chọn sắc áo gần như là biểu tượng của người con gái H'Mông, Dương Yến Nhung đã mang lại cho những ai yêu mến cô thông điệp về cái đẹp không biên giới.
Dù là áo truyền thống của người H'Mông khi khoác lên người, Dương Yến Nhung vẫn toát lên được nét tinh tế của thời trang, thẩm mỹ xuất thần từ cách tạo dáng, ánh mắt, dáng tay, điệu hông... Hoa hậu Dương Yến Nhung và ekip đã khắc họa hình ảnh các cô thiếu nữ vùng cao Tây Bắc xinh đẹp, trong trẻo, qua đó cũng giới thiệu vẻ đẹp văn hóa gửi gắm trong các bộ trang phục gồm váy xòe, trang sức lóng lánh... đậm chất dân tộc bản địa.
Thông qua những hình ảnh thực hiện, Dương Yến Nhung cho biết cô muốn lan tỏa hình ảnh văn hóa, quảng bá du lịch vùng miền Việt Nam tới mọi người. “Việt Nam không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn có cả một kho tàng văn hóa đa dạng, đặc sắc. Bản thân Dương Yến Nhung dù đã được đi nhiều nơi nhưng vẫn chưa thể nào khám phá, tìm hiểu hết mọi ngóc ngách của đất nước mìnhVà với Nhung, văn hóa trong trang phục, âm nhạc, ẩm thực luôn là những điều có sức hấp dẫn đặc biệt...”
Với vai trò là một Hoa hậu Du lịch Toàn cầu, và hiểu rõ nhiệm vụ của mình là phải cùng chung tay quảng bá, góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển, Dương Yến Nhung luôn mong muốn được giới thiệu nhiều hơn nữa về văn hóa du lịch, nét đẹp trong truyền thống ăn mặc, ẩm thực nhiều vùng miền trên khắp cả nước đến mọi người.
Khi dịch Covid-19 đã dần lùi lại phía sau, Dương Yến Nhung mong muốn mọi người sẽ lại xách balo lên và đi đến những vùng đất tuyệt đẹp trải dài khắp Việt Nam, không những thu về những trải nghiệm cho mình mà còn cùng nhau giúp du lịch sớm hồi phục.”
Dương Yến Nhung cũng cho biết thời gian tới cô sẽ tiếp tục có thêm các dự án quảng bá du lịch nhiều địa phương bằng nhiều cách khác nhau, chung sức tô thêm vẻ đẹp đa sắc tộc trong văn hóa du lịch của Việt Nam vô cùng phong phú, hấp dẫn.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu