19:06 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Trường Giang kết hợp Hà Trung và Yanbi ra mắt MV tuổi học trò xúc động

09:02 15/07/2020

(THPL) - Hẹn nhau nơi ấy là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Trường Giang với sự thể hiện của Hà Trung và Yanbi.

Chiều 14/7, nhạc sĩ Dương Trường Giang ra mắt MV "Hẹn nhau nơi ấy" về tuổi học trò. Sản phẩm âm nhạc này được giới thiệu vào đúng thời điểm nhiều trường kết thúc năm học, nên lập tức tạo được hiệu ứng với người nghe.

Buổi họp báo ra mắt MV Hẹn nhau nơi ấy.

"Hẹn Nhau Nơi Ấy" qua giọng ca của Hà Trung và Yanbi là lời hồi đáp cho những năm tháng thanh xuân học trò tuyệt vời, nhắc mỗi chúng ta về nơi đầu tiên hạt giống của cảm xúc đã được gieo xuống.

Như một sự kết nối tình cờ, giọng ca của Hà Trung chính là điểm kết nối mang những người bạn cũ về chung trong cùng một sản phẩm âm nhạc đầy tình cờ. Với phần hình ảnh của đạo diễn Vũ Lâm, MV Hẹn Nhau Nơi Ấy không chỉ là một câu chuyện đẹp về tình cảm học trò, mà còn chính như lời cảm ơn dành tặng THPT Thăng Long - bối cảnh trong MV. Những cô bé, cậu bé ngày nào theo học ngôi trường ấy, giờ đều đã trở thành những nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn, nhà báo… 

Hà Trung và Yanbi là 2 giọng ca chính của MV.

Được biết, MV "Hẹn nhau nơi ấy" được quay tại lễ bế giảng của một trường trung học phổ thông tại Hà Nội. Nhờ đó tạo nên nhiều cảm xúc cho các diễn viên và ca sĩ thực hiện. Không chỉ vậy, bối cảnh quay đã thu hút hàng nghìn học sinh của trường một cách tự nhiên, đồng thời ê kíp có thể ghi lại cảm xúc chân thực nhất của học sinh trong ngày chia tay bạn bè và thầy cô.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang.

Chia sẻ về ca khúc này, nhạc sĩ Dương Trường Giang cho biết, anh đã muốn thực hiện ca khúc về thời học sinh để nhớ về tuổi thanh xuân trong trẻo từ rất lâu bởi đây là quãng thời gian lưu lại kỷ niệm đẹp của mỗi người. Chính vì vậy khi nhìn lại quãng thời gian này nhiều người sẽ không khỏi bồi hồi, xúc động.

"Với tôi, việc bỏ bao nhiêu tiền để thực hiện một sản phẩm âm nhạc không quan trọng bằng chuyện nó tạo nên cảm xúc thế nào với khán giả. Tôi tin những ai xem MV Hẹn nhau nơi ấy sẽ bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm khi mình còn cắp sách tới trường, bồi hồi nhớ bạn bè, thầy cô và mái trường cũ", nhạc sĩ Dương Trường Giang chia sẻ.

Được biết, MV được phát hành vào 20h ngày 14/7 trên Youtube.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu