00:34 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng

21:50 17/11/2020

(THPL) - Dương Triệu Vũ vừa tiết lộ trong buổi họp báo ra mắt live show “Dạ Nguyệt” sẽ diễn ra ngày 6/12/2020 tại Six Senses Ninh Vân Bay – Nha Trang, mức giá thấp nhất cho 1 vé xem là 20 triệu đồng.

Mở đầu cuộc gặp báo chí, Dương Triệu Vũ tự tin đứng lên “cướp diễn đàn” của MC Minh Xù để cầm đèn laser chỉ lên màn hình giống như thuyết trình một dự án hết sức trôi chẩy. "Đây là liveshow kết hợp kỳ nghỉ dưỡng. Đến với show này, người mộ điệu vừa nghe nhạc vừa thưởng thức món ăn ngon và ngắm cảnh đẹp của biển. Ngoài ra, họ còn có một đêm nghỉ dưỡng ở resort 5 sao cao cấp", ca sĩ nói trong buổi họp báo chiều 12/11 tại TP HCM.
Mức vé cao nhất là 100 triệu đồng dành cho đôi tình nhân với nhiều dịch vụ đi kèm. Chương trình giới hạn khoảng 200 khán giả. Với giá vé 20 triệu sẽ bao gồm 1 đêm nghỉ dưỡng tại Six Senses Resort Ninh Vân Bay, một tiệc champagne, 1 vé xem liveshow Dạ Nguyệt, 1 tiệc tối sau show, một bữa sáng ngày hôm sau, tất cả khách sẽ được đưa đón đặc biệt từ sân bay về sân khấu và ngược lại.  
Dương Triệu Vũ cho biết, anh muốn liveshow “Dạ Nguyệt” lần này là một trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa một nghệ sĩ nào ở Việt Nam làm. Êkíp chăm sóc người xem suốt hành trình, từ lúc đặt chân tới Nha Trang tới khi họ trở về và đặc biệt, họ có một đêm thưởng thức âm nhạc xứng đáng, có một không hai từ trước nay.
Liveshow do  đạo diễn tài ba Nguyễn Hiếu Tâm chỉ đạo với thời lượng khoảng hai giờ đồng hồ gồm 25 tiết mục. Sân khấu được dựng trên một du thuyền dài hơn 20 m đậu ở cầu cảng của vịnh Ninh Vân (Nha Trang). Ca sĩ khách mời là những người gắn bó thân thiết với Dương Triệu Vũ như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh. Dẫn dắt chương trình Trác Thuý Miêu. Đặc biệt, diễn viên Hồ Vĩnh Anh trong vai trò giám đốc sản xuất.
Chủ nhân liveshow tiết lộ anh dành tiết mục đặc biệt tặng bố mẹ là màn song ca với anh trai Hoài Linh. "Tôi chọn Nha Trang làm địa điểm tổ chức liveshow bởi nơi đây mẹ tôi đã mua ngôi nhà đầu tiên cho gia đình sinh sống từ đồng lương của một y sĩ", Dương Triệu Vũ xúc động cho biết. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu