04:16 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đường La Thành (Hà Nội): Tủ điện đứng dưới lòng đường đến bao giờ?

06:00 10/03/2017

(THPL) - Từ lâu, tại nút giao thông La Thành- Hào Nam (Hà Nội) có một tủ điện với dây dợ lằng nhằng đứng án ngữ dưới lòng đường, gây ảnh hưởng lớn tới việc lưu thông của người dân nhưng không thấy đơn vị nào dẹp bỏ.

Tuyến đường La Thành là một trong những "điểm nóng" về ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm của Hà Nội. Tình trạng ùn tắc này càng trở nên trầm trọng hơn khi có một tủ điện nằm án ngữ ngay dưới lòng đường ở ngã tư La Thành - Hào Nam, thuộc địa phận phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa). Dây điện lòng thòng vừa mất mỹ quan, vừa gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Theo người dân phản ánh, tủ điện này "đứng" dưới lòng đường từ nhiều năm nay nhưng không thấy cơ quan nào di dời.

Theo quan sát, tủ điện này hình hộp, rộng khoảng 50 cm, có kích thước cao khoảng 1,5 mét, với nhiều dây cáp to vắt từ trên cây xuống, nhìn như mạng nhện rất mất mỹ quan. Dưới tủ điện là một bệ bê tông chắc chắn, tủ nằm cách vỉa hè gần 2 mét, không hề có sơn phản quang. Người tham gia giao thông vào buổi tối nếu không quan sát kỹ rất có thể lao vào chiếc tủ này, hậu quả thật khó lường.

Khi PV Thương hiệu & Pháp luật phản ánh tình trạng trên với ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó giám đốc kỹ thuật Công ty Điện lực Đống Đa, đích thân ông Thịnh đã xuống hiện trường và cho biết, tủ điện nêu trên thuộc về một đơn vị viễn thông. "Cái tủ này không phải của Điện lực Đống Đa, nó thuộc bên Viễn thông CMC Telecom", ông Thịnh nói. 

Qua thông tin phản ánh của báo chí, đề nghị UBND phường Ô Chợ Dừa phối hợp với đơn vị có liên quan sớm dẹp bỏ chiếc tủ điện nguy hiểm này, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Xuân Hân

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu