05:31 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Dương Huệ: "Nhiều người khuyên tôi nên thi Hoa hậu thay vì đi hát"

Ngân An | 09:15 02/11/2019

(THPL)- Tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở thành phố Bắc Ninh, ca sĩ trẻ Dương Huệ thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi gương mặt xinh đẹp và vẻ ngoài rạng rỡ.

Dương Huệ tốt nghiệp Trường đại học Sư phạm nghệ thuật trung ương. Cô gái gốc Hà Nội được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Solo cùng Bolero 2018", "Ban nhạc quyền năng 2019" và từng được ca sĩ Phi Nhung khen ngợi sở hữu chất giọng hay, cách ngân nga lạ. Nhưng vì thiếu kinh nghiệm trình diễn và chọn bài chưa phù hợp Dương Huệ không lọt top 3 chung cuộc ở cả 2 cuộc thi.  
Nữ ca sĩ Dương Huệ.
Được sự động viên của các thầy cô và bạn bè, Dương Huệ tiếp tục theo đuổi "kiếp cầm ca" khi dồn hết tiền bạc làm Album đầu tay mang tên "Yêu thầm".
Giọng hát mượt mà, truyền cảm cùng nhan sắc xinh đẹp của "nàng thơ" Hà thành nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Dương Huệ thừa nhận sau khi Album "Yêu thầm" và nhiều MV ca nhạc của cô được ra mắt, cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn.
Tại sự kiện vừa diễn ra ở thành phố Bắc Ninh, Dương Huệ nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến biệt danh "nàng thơ" Hà thành. Cô khẳng định mình chưa bao giờ tự nhận là "nàng thơ" mà cụm từ này được các đồng nghiệp và khán giả ưu ái ban tặng từ khi tham gia cuộc thi "Solo cùng Bolero". 
 Dương Huệ nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến biệt danh "nàng thơ" Hà thành. 
Sau 2 lần thất bại ở cả 2 cuộc thi về âm nhạc, một số người khuyên Dương Huệ nên dự thi Hoa hậu hay người đẹp biết đâu sẽ đạt giải vì cô có nhan sắc và chiều cao. Tuy nhiên thời điểm hiện tại Dương Huệ cho hay cô chỉ có 1 tình yêu lớn với âm nhạc và sẽ cố gắng theo đuổi, hoạt động nghiêm túc để khẳng định mình. 
Hiện tại, Dương Huệ đang trong quá trình thực hiện Album vol2 để ra mắt khán giả cuối năm nay. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu