00:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020

09:53 10/06/2020

(THPL) - Sáng ngày 9/6/2020, Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Dược phẩm Tâm Bình được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn.

Cuộc khảo sát HVNCLC 2020 được thực hiện từ tháng 10 - 12/2019 trên cả nước, với gần 3.000 doanh nghiệp ở tất cả các nhóm ngành hàng. Trong đó, ngành hàng có tỷ lệ bình chọn nhiều nhất là hóa mỹ phẩm và dược phẩm.

Theo kết quả khảo sát, các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi thương hiệu có uy tín, mang nhãn hiệu “xanh” và “sạch” luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

 

Công ty Dược phẩm Tâm Bình được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020

Cuối cùng, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã tìm ra 604 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm 2020. Trong đó, Công ty Dược phẩm Tâm Bình được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 ngành hàng dược phẩm.

Các sản phẩm của Tâm Bình đều được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP với 100% nguồn thảo dược thiên nhiên, không trộn thuốc Tây, không gây tác dụng phụ, giá cả hợp lý và đặc biệt là an toàn với sức khỏe người bệnh.

Vì vậy, trong 3 năm liên tiếp các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Cũng trong sáng ngày 9/6, Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình – Dược sĩ Lê Thị Bình nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội vì đã có thành tích trong phong trào thi đua “Tiếp lửa truyền thống phong trào Ba đảm đang, Phụ nữ Thủ đô thi đua làm theo lời Bác giai đoạn 2015 – 2020”.

 

Tổng Giám đốc Lê Thị Bình nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội

Trong những năm qua, Tổng Giám đốc Lê Thị Bình không chỉ được biết đến là một doanh nhân thành đạt, một dược sĩ luôn tận tâm với công việc mà còn hết lòng với bệnh nhân, đặc biệt là một người phụ nữ luôn biết cân bằng giữa công việc với gia đình, xứng đáng là gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Tiếp lửa truyền thống Ba đảm đang, Phụ nữ Thủ đô thi đua làm theo lời Bác giai đoạn 2015 – 2020”.

Bên cạnh đó, cá nhân Dược sĩ Bình cùng tập thể Công ty Dược phẩm Tâm Bình còn luôn tiên phong, đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng, chăm sóc sức khỏe cho người nghèo… Với những việc làm thiết thực, Tổng Giám đốc Lê Thị Bình đã được nhiều lãnh đạo các bộ, ban, ngành ghi nhận và trao tặng bằng khen.

Năm 2020 đánh dấu mốc 10 năm kỷ niệm ngày thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Những thành tích đạt được hôm nay là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tập thể Công ty Dược phẩm Tâm Bình nói chung và cá nhân Tổng Giám đốc Lê Thị Bình nói riêng.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu