Dược mỹ phẩm HAROSE – thân thiện với làn da, giải pháp chống lão hoá cho mọi lứa tuổi
(THPL) - Thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE vừa ra mắt có thành phần nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, ứng dụng công nghệ và nghiên cứu khoa học vào quy trình sản xuất.
Tin liên quan
- Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
Thương hiệu Hito Việt Nam: Phát triển vững vàng, không ngừng lớn mạnh
Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Chú trọng điều hành sản xuất, đảm bảo ATLĐ trong năm 2024
TP HCM lần đầu tôn vinh 8 "Nữ doanh nhân xuất sắc"
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
» Dàn sao nô nức tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose
» Hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism ra mắt thương hiệu mới
» C-Holdings ra mắt thương hiệu C-Luxury và C-Construction
Ngày nay, dược mỹ phẩm đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và thế giới. Với công dụng điều trị chuyên sâu được nhiều vấn đề về da, mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt là sự an toàn do trong công thức có thành phần dược tính. Đây được xem là vị cứu tinh trong làng làm đẹp khi chúng ta đang phải vật lộn hàng ngày loạt các sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Đặc biệt hơn là những người có làn da nhạy cảm không còn phải lo lắng khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp uy tín , mang lại hiệu quả rõ rệt , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Từ đó thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE ra đời.
HAROSE là thương hiệu dược mỹ phẩm được ra mắt vào đầu năm 2022. Dược mỹ phẩm HAROSE chú trọng đến việc làm đẹp an toàn, khoa học thông qua các thành phần dưỡng da ưu việt “đình đám” hiện nay như Retinol hay HA , B5 , Peptide…
Dược mỹ phẩm HAROSE được ví như vị “cứu tinh” của làn da lão hoá hay làn da gặp các vấn đề mụn , chưa đều màu da, thâm nám bởi độ an toàn, hiệu quả sử dụng cao. Đặc biệt, các sản phẩm HAROSE đều được sản xuất với thành phần và công thức từ Châu Âu.
Đối tượng tiêu dùng mà HAROSE muốn hướng đến là tất cả những người đang có các vấn đề về da , có nhu cầu làm đẹp, nhu cầu chăm sóc da theo phương pháp khoa học, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Chúng ta dù ở độ tuổi hay giới tính nào , chắc chắn không ít thì nhiều sẽ gặp phải các vấn đề về da theo từng giai đoạn. Vì vậy HAROSE sẽ luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người trải nghiệm.
Vấn đề mụn, không đều màu da , thiếu độ ẩm hay làn da lão hóa được xem là những chủ đề nóng bỏng đang bàn tán khá nhiều tại các diễn đàn hay các hội nhóm làm đẹp trên MXH hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó, thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE đã cho ra mắt những dòng sản phẩm đầu tiên hướng đến giải pháp điều trị mụn, bổ sung độ ẩm & cung cấp dưỡng chất cho da , chống oxi hoá nhằm giải quyết các vấn đề trên.
HAROSE được cho ra đời bởi hai nhà sáng lập Mr. Thiên Huy và Ms. Yến Oanh. Đặc biệt, thương hiệu mỹ phẩm Harose còn được biết đến khi cổ đông chiến lược cửa thương hiệu là nam ca sĩ Quách Tuấn Du.
Các sản phẩm từ HAROSE được thông qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, chứng nhận đầy đủ để những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
Huy Bình
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...