22:02 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dược mỹ phẩm HAROSE – thân thiện với làn da, giải pháp chống lão hoá cho mọi lứa tuổi

15:12 20/04/2022

(THPL) - Thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE vừa ra mắt có thành phần nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, ứng dụng công nghệ và nghiên cứu khoa học vào quy trình sản xuất.

Ngày nay, dược mỹ phẩm đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và thế giới. Với công dụng điều trị chuyên sâu được nhiều vấn đề về da, mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt là sự an toàn do trong công thức có thành phần dược tính. Đây được xem là vị cứu tinh trong làng làm đẹp khi chúng ta đang phải vật lộn hàng ngày loạt các sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Đặc biệt hơn là những người có làn da nhạy cảm không còn phải lo lắng khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp uy tín , mang lại hiệu quả rõ rệt , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Từ đó thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE ra đời.

CEO Thiên Huy và Co-Founder Ms Yến Oanh.

CEO Thiên Huy và Co-Founder Ms Yến Oanh ra mắt thương hiệu HAROSE.

CEO Thiên Huy. 
CEO Thiên Huy và Co-Founder Ms Yến Oanh nâng ly chúc mừng thương hiệu HAROSE ra mắt.

CEO Thiên Huy và Co-Founder Ms Yến Oanh - Ca sỹ Tuấn Khương cùng dàn sao Vbiz tại buổi ra mắt.

HAROSE là thương hiệu dược mỹ phẩm được ra mắt vào đầu năm 2022. Dược mỹ phẩm HAROSE chú trọng đến việc làm đẹp an toàn, khoa học thông qua các thành phần dưỡng da ưu việt “đình đám” hiện nay như  Retinol hay HA , B5 , Peptide…
Dược mỹ phẩm HAROSE được ví như vị “cứu tinh” của làn da lão hoá hay làn da gặp các vấn đề mụn , chưa đều màu da, thâm nám bởi độ an toàn, hiệu quả sử dụng cao. Đặc biệt, các sản phẩm HAROSE đều được sản xuất với thành phần và công thức từ Châu Âu.

Gương mặt đại diện thương hiệu Harose -  người đẹp Cẩm Đan, Dv Phương Giang, CEO Yến Oanh, Hot tiktoker Đan Thư.

Đối tượng tiêu dùng mà HAROSE muốn hướng đến là tất cả những người đang có các vấn đề về da , có nhu cầu làm đẹp, nhu cầu chăm sóc da theo phương pháp khoa học, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Chúng ta dù ở độ tuổi hay giới tính nào , chắc chắn không ít thì nhiều sẽ gặp phải các vấn đề về da theo từng giai đoạn. Vì vậy HAROSE sẽ luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người trải nghiệm.

Thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE
Ca sĩ Quách Tuấn Du là cổ đông thương hiệu HAROSE.
 Cẩm Đan làm đại diện hình ảnh cho HAROSE.

Vấn đề mụn, không đều màu da , thiếu độ ẩm hay làn da lão hóa được xem là những chủ đề nóng bỏng đang bàn tán khá nhiều tại các diễn đàn hay các hội nhóm làm đẹp trên MXH hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó, thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE đã cho ra mắt những dòng sản phẩm đầu tiên hướng đến giải pháp điều trị mụn, bổ sung độ ẩm & cung cấp dưỡng chất cho da , chống oxi hoá nhằm giải quyết các vấn đề trên.

Dàn sao hạng A quy tụ trong sự kiện ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Harose.
CEO Thiên Huy phát biểu tại buổi ra mắt thương hiệu HAROSE.

CEO Thiên Huy và Co-Founder Ms Yến Oanh – Diễn Viên Trương Ngọc Ánh.

HAROSE được cho ra đời bởi hai nhà sáng lập Mr. Thiên Huy và Ms. Yến Oanh. Đặc biệt, thương hiệu mỹ phẩm Harose còn được biết đến khi cổ đông chiến lược cửa thương hiệu là nam ca sĩ Quách Tuấn Du.

CEO Thiên Huy và Co-Founder Ms Yến Oanh – Ca sĩ Quách Tuấn Du.

CEO Thiên Huy và Co-Founder Ms Yến Oanh. 

Các sản phẩm từ HAROSE được thông qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, chứng nhận đầy đủ để những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu