Dược mỹ phẩm HAROSE – thân thiện với làn da, giải pháp chống lão hoá cho mọi lứa tuổi
(THPL) - Thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE vừa ra mắt có thành phần nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, ứng dụng công nghệ và nghiên cứu khoa học vào quy trình sản xuất.
Tin liên quan
- Sun Group rót 13.000 tỷ đồng xây tòa tháp cánh buồm biểu tượng như ở Dubai trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024
» Dàn sao nô nức tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose
» Hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism ra mắt thương hiệu mới
» C-Holdings ra mắt thương hiệu C-Luxury và C-Construction
Ngày nay, dược mỹ phẩm đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và thế giới. Với công dụng điều trị chuyên sâu được nhiều vấn đề về da, mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt là sự an toàn do trong công thức có thành phần dược tính. Đây được xem là vị cứu tinh trong làng làm đẹp khi chúng ta đang phải vật lộn hàng ngày loạt các sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Đặc biệt hơn là những người có làn da nhạy cảm không còn phải lo lắng khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp uy tín , mang lại hiệu quả rõ rệt , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Từ đó thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE ra đời.
HAROSE là thương hiệu dược mỹ phẩm được ra mắt vào đầu năm 2022. Dược mỹ phẩm HAROSE chú trọng đến việc làm đẹp an toàn, khoa học thông qua các thành phần dưỡng da ưu việt “đình đám” hiện nay như Retinol hay HA , B5 , Peptide…
Dược mỹ phẩm HAROSE được ví như vị “cứu tinh” của làn da lão hoá hay làn da gặp các vấn đề mụn , chưa đều màu da, thâm nám bởi độ an toàn, hiệu quả sử dụng cao. Đặc biệt, các sản phẩm HAROSE đều được sản xuất với thành phần và công thức từ Châu Âu.
Đối tượng tiêu dùng mà HAROSE muốn hướng đến là tất cả những người đang có các vấn đề về da , có nhu cầu làm đẹp, nhu cầu chăm sóc da theo phương pháp khoa học, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Chúng ta dù ở độ tuổi hay giới tính nào , chắc chắn không ít thì nhiều sẽ gặp phải các vấn đề về da theo từng giai đoạn. Vì vậy HAROSE sẽ luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người trải nghiệm.
Vấn đề mụn, không đều màu da , thiếu độ ẩm hay làn da lão hóa được xem là những chủ đề nóng bỏng đang bàn tán khá nhiều tại các diễn đàn hay các hội nhóm làm đẹp trên MXH hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó, thương hiệu dược mỹ phẩm HAROSE đã cho ra mắt những dòng sản phẩm đầu tiên hướng đến giải pháp điều trị mụn, bổ sung độ ẩm & cung cấp dưỡng chất cho da , chống oxi hoá nhằm giải quyết các vấn đề trên.
HAROSE được cho ra đời bởi hai nhà sáng lập Mr. Thiên Huy và Ms. Yến Oanh. Đặc biệt, thương hiệu mỹ phẩm Harose còn được biết đến khi cổ đông chiến lược cửa thương hiệu là nam ca sĩ Quách Tuấn Du.
Các sản phẩm từ HAROSE được thông qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, chứng nhận đầy đủ để những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
Huy Bình
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024