12:42 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đức Phúc thay đổi ngoạn mục sau cú "đập đi xây mới"

17:46 30/07/2017

(THPL) – Đức Phúc, quán quân Giọng hát Việt mùa thứ ba khiến người hâm mộ không thể nhận ra với gương mặt hoàn toàn mới.

Đức Phúc từng được công chúng yêu thích vì giọng hát ngọt ngào, cao vút trong chương trình Giọng hát Việt. Tuy nhiên, nam ca sĩ trẻ vẫn luôn tự ti về ngoại hình của mình. Từ chàng trai mũm mĩm, thiếu tự tin vẻ ngoài, học trò cưng của Mỹ Tâm đã nỗ lực, kiên trì giảm cân để sở hữu thân hình "cò hương" đồng thời tham gia một chương trình về phẫu thuật thẫm mỹ và có cú "lột xác" khó thể tưởng tượng nổi.

Đức Phúc xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới trong clip

Đoạn clip mới nhất khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Vẫn giọng hát ấy, nhưng Đức Phúc bây giờ đã thay đổi ngoạn mục.

Nhiều độc giả thậm chí còn không nhận ra người trong video chính là cậu bé trên sân khấu Giọng hát Việt năm nào cho đến khi Đức Phúc cất tiếng hát Ánh nắng của anh. Có thể nói, đây chính là một trong những sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhất showbiz Việt.

Từng tuyên bố "không phẫu thuật thẩm mỹ", nhưng vì áp lực dư luận, nam ca sĩ quyết định chỉnh sửa gương mặt để có thêm tự tin. Anh còn trải lòng về những bình luận ác ý.

Phần đông ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình và gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ vì đã có ngoại hình ưng ý, gây được thiện cảm.

Thời điểm cuối năm 2016, sau khi thực hiện quá trình tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt và giảm từ 75kg xuống còn 61kg, gương mặt và thân hình Quán quân Giọng hát Việt 2016 hốc hác hơn rất nhiều.

Sự thay đổi chóng mặt của chàng ca sĩ khiến độc giả ngỡ ngàng.

Đức Phúc cho biết sau khi giảm cân, dư luận vẫn tiếp tục dè bỉu, chê bai ngoại hình của anh là thiếu sức sống. Đây chính là động lực để nam ca sĩ thực hiện phẫu thuật thẫm mỹ để thay đổi toàn bộ gương mặt.

Thùy Linh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu