Đức Phúc, Song Luân, Gil Lê, Jun Vũ “đại náo” sự kiện MCM Celebrate
(THPL) - Với hình ảnh chiếc “Rương” khổng lồ MCM đã đem đến sự mới lạ, thú vị độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ tại sự kiện “MCM Celebrate”.
Tin liên quan
- Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
Năm 2025, Sầm Sơn phấn đấu phát triển đa ngành các loại hình du lịch
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
CLB SG82 tổ chức giải golf mừng sinh nhật 4 tuổi tại sân golf Tân Sơn Nhất
Đón năm mới hoành tráng tại lễ hội hoa hướng dương
» Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc tự tin tham gia Triển lãm Cưới
» Đức Phúc thay đổi ngoạn mục sau cú "đập đi xây mới"
» Thăng hoa cảm xúc với Live concert "Ánh trăng tình yêu" của ca sĩ Lan Anh
Hòa mình trong không khí sôi động, náo nhiệt tưng bừng của mùa lễ hội cuối năm. Thương hiệu MCM đã mang tới những “phép màu” của riêng mình bằng những bộ sưu tập mới nhất, nổi bật nhất làm cho giới mộ điệu không khỏi ngỡ ngàng và trở nên thích thú với các siêu phẩm mới lạ độc đáo.
Hình ảnh chiếc “Rương khổng lồ MCM” được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc vali đựng hành lý đầu tiên có nguồn gốc từ khi thành lập thương hiệu vào năm 1976, phản ánh sự cổ điển, trang nhã và thanh lịch.
Là một trong những thương hiệu được giới trẻ yêu thích trên toàn thế giới, MCM mang đến làng mốt những thiết kế đậm cá tính kết hợp giữa thời trang, âm nhạc và nghệ thuật. Sự kiện triển lãm, trưng bày chiếc Rương khổng lồ mang đặc tính DNA của MCM đã như khẳng định thêm hình ảnh “độc nhất”, phong cách “không thể trộn lẫn”, và những thiết kế “đậm chất” của thương hiệu.
Sự kiện đã thu hút đông đảo sự tham gia của các khách hàng, nhiều nghệ sĩ, khách mời trong nghành truyền thông, thời trang và giải trí như: Jun Vũ, Ca sĩ Đức Phúc, Diễn viên Song Luân, Gil Lê, các Stylist, cùng nhiều fashionista đình đám của Sài thành đều tề tựu tại sự kiện lần này. Sức hút của thương hiệu MCM đã tạo ra một đêm tiệc bùng nổ, thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thời trang.
MCM đã và đang khẳng định sức hút với giới trẻ Việt, các xu hướng và thiết kế luôn được nâng cấp “trẻ hóa” trong từng bộ sưu tập, đa dạng, tiện dụng, thời trang phù hợp với cuộc sống năng động hiện đại. Không quá khó để chọn cho mình những món đồ định hình phong cách “nâng tầm” trang phục với từ những thiết kế sáng tạo của MCM.
Ngân An
Tin khác
-
Bộ GTVT chỉ đạo hoàn thành sân bay Long Thành trước ngày 31/12/2025
-
TECNO công bố 3 công nghệ hình ảnh thông minh tại sự kiện Future Lens 2024
-
Sun Group rót 13.000 tỷ đồng xây tòa tháp cánh buồm biểu tượng như ở Dubai trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc
-
Hành trình từ ý tưởng đến khoảnh khắc vinh danh của những chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2024
-
Sở hữu căn hộ chung cư với gói vay ưu đãi chỉ từ 6,2%
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/12: Vàng trong nước bật tăng mạnh
Bộ Nội vụ định hướng 5 nguyên tắc khi thực hiện sắp xếp, tinh gọn bộ máy
(THPL) - Tại văn bản định hướng Bộ Nội vụ nêu rõ các nguyên tắc xây dựng phương án bố trí, sắp xếp cán bộ, công chức, viên chức và...11/12/2024 07:25:40Dự báo thời tiết ngày 11/12: Bắc Bộ đón rét đậm, vùng núi dưới 10 độ C
(THPL) - Nhiệt độ thấp nhất trong đợt không khí lạnh này ở Bắc Bộ phổ biến 14-17 độ C, vùng núi 11-14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10...11/12/2024 07:08:58Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
(THPL) – Ngày 10/12/2024, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối...10/12/2024 21:46:52Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
(THPL) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan tăng cường công tác tuyên truyền, chỉ đạo, tổ chức thực...10/12/2024 21:33:35
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024