16:38 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dù ốm sốt, cô bạn này vẫn 'đánh bại' hàng trăm đối thủ, xuất sắc lọt chung kết VMU 2017

16:33 10/12/2017

Vượt qua hàng trăm thí sinh khu vực miền Bắc, Hoàng Thị Phương Thảo - cô nữ sinh năm nhất của ĐH Hải Phòng đã chính thức ghi tên mình vào Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 đầy thuyết phục.

Hoàng Thị Phương Thảo sinh năm 1999, là một trong 3 gương mặt của đất cảng Hải Phòng lọt vào chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Phương Thảo hiện đang học chuyên ngành sư phạm của Đại học Hải Phòng.

1

Phương Thảo sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung. Cô bạn có vóc dáng mảnh mai, nụ cười dễ mến. Phương Thảo cho biết, hiện nay cô bạn đang thời kỳ thi học kỳ 1 của năm nên cũng chưa chuẩn bị được nhiều cho đêm chung kết. Thảo tập trung chuẩn bị kiến thức xã hội cũng như vốn tiếng Anh để trổ tài trong phần thi hùng biện bằng tiếng Anh. Ngoài ra, Thảo cũng phải cố gắng để giữ tinh thần thoải mái và sức khỏe tốt.

2

Phương Thảo chia sẻ, cô bạn đang cố gắng học tập, học hỏi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mình để trở thành cô giáo giỏi, truyền đạt cho học sinh mình những kiến thức bổ ích. Thảo hiện cũng là bí thư của lớp và rất thích hoạt động Đoàn, Hội và tham gia hoạt động tình nguyện.

3

Trước vòng chung kết, đối mặt với 44 đối thủ mạnh nhưng Phương Thảo không tỏ ra lo lắng. Em tự tin vào bản thân mình. Em có sự tự tin, tài năng, trình độ và học vấn nên không có gì phải lo ngại.

4

Ở vòng bán kết vừa qua, Phương Thảo đã có phần thi tài năng là tiết mục múa khá ấn tượng

5

Phương Thảo tự nhận mình là một người hoà đồng nên dễ dàng hòa nhập cùng mọi người. Thảo và bạn bè vẫn thường tụ tập ăn uống và đi chơi mỗi khi rảnh rỗi để giải tỏa bớt căng thẳng trong học tập, thi cử. Sau khi hết học kỳ 1 và hoàn thành nhiệm vụ trong cuộc thi Hoa khôi Sinh viên, Thảo và các bạn sẽ có một chuyến đi chơi xa.

6

Cô gái Hải Phòng 18 tuổi sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng để lọt vào top 3 như kỳ vọng của bản thân. Sau đó, Thảo sẽ tập trung học hành và có thể tham gia một số cuộc thi phù hợp nếu có điều kiện. Với Hoa khôi Sinh viên, Thảo nhận được rất nhiều sự ủng hộ của thầy cô, bạn bè vì qua cuộc thi này, cô bạn đã học được rất nhiều điều.

7

Khi được hỏi về kỷ niệm nhớ nhất trong cuộc thi, Phương Thảo kể: "Trước khi thi bán kết, em bị sốt viruts. Bố mẹ thấy thương em vì ngày nào em cũng phải vừa đi học trên lớp tối về lại phải tập bài múa để thi tài năng nên bảo nếu mệt quá thì thôi con ạ. Nhưng với em cuộc thi này rất quan trọng nên đã cố gắng tập luyện và trình diễn tốt. Lúc em thể hiện phần thi trên sân khấu là em vẫn còn ốm và hơi sốt đấy. Rất vui vì em đã vượt qua và có kết quả như mong đợi".

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu