16:42 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dù nghi án phim “cấm chiếu”, Mai Thanh Hà vẫn lộng lẫy xinh đẹp

22:00 09/12/2018

(THPL) - Đứng trước nghi án phim Kẻ Ngược Dòng bị “cấm chiếu”, nữ diễn viên Mai Thanh Hà vẫn lộng lẫy xuất hiện hiện tại sự kiện ra mắt phim mới. Vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng cũng vô cùng sắc nét của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Góp mặt tại sự kiện ra mắt phim mới Gái Già Lắm Chiêu 2, nữ diễn viên Mai Thanh Hà chọn cho mình hình ảnh thanh lịch và sang trọng. Người đẹp chọn diện một thiết kế tinh tế lấy tông màu đen huyền bí từ Lâm Gia Khang.

Mai Thanh Hà ghi điểm với phong cách trang điểm sang trọng nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ nhờ màu son đỏ nổi bật. Nữ diễn viên cũng tinh tế chọn mái tóc suôn, rẽ ngôi giữa đầy cuốn hút, khoe những đường nét thanh tú trên gương mặt.

Vẻ gợi cảm, cuốn hút  cũng được Mai Thanh Hà  khéo léo thể hiện trong set đồ này. Có thể nói, vẻ đẹp ngày càng thanh tú và lộng lẫy của cô ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả với nhiều lời khen ngợi.
Vừa qua, bộ phim mới nhất mà Mai Thanh Hà tham gia là Kẻ Ngược Dòng bất ngờ tạm ngưng phát sóng sau 4 tập. Nhà Đài không đưa ra lý do chính thức. Một vài ý kiến cho rằng phim có nhiều cảnh bạo lực gây tranh cãi nên mới bị dừng phát sóng để chọn khung giờ phù hợp hơn. Tương tự như trường hợp của Quỳnh búp bê trước đó.

Tuy nhiên, đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) phủ nhận điều này. "Việc tạm ngừng chiếu phim Kẻ ngược dòng (phát sóng 20h45 trên VTV1 từ thứ 2-6) nằm trong kế hoạch điều chỉnh khung phát sóng của VTV cho năm 2019. Dự kiến ở khung phát sóng mới trên kênh VTV1, khung phim 45 phút sẽ được thay thế bằng khung phim 30 phút", vị này cho hay.
Bộ phim Kẻ ngược dòng xoay quanh cuộc đời của Bảy Dũng, một đại ca trong giới giang hồ ở miền Tây (diễn viên Hà Việt Dũng đóng). Sau khi giải nghệ, Bảy Dũng tìm một công việc lương thiện và sống bên vợ con.
Tuy nhiên, sự yên bình đó sớm bị phá vỡ. Vào một ngày, ông trùm ma túy biệt danh Anh Hai ra lệnh truy sát anh. Vợ con bị bắt cóc, Bảy Dũng bị tay chân của Hai Đầu Láng, cánh tay phải của Anh Hai, chặn đánh.

Không còn cách nào khác, Bảy Dũng phải nhờ cậy người tình cũ tên Mai Xỉu (Mai Thanh Hà) cũng là một đàn chị trong giới giang hồ, để tìm cách cứu vợ con. Rồi Bảy Dũng nhận ra, cuộc đời bị truy sát của mình sẽ không thể chấm dứt bởi anh đã vô tình nắm giữ một bí mật của Anh Hai.
Với vai diễn này hứa  hẹn  đánh dấu một hình ảnh hoàn toàn mới từ diễn viên Mai Thanh Hà. Không còn là hình ảnh của một ngọc nữ điện ảnh, cô sẽ là một “Chị đại máu mặt”, chinh phục khán giả. Hy vọng bộ phim sớm tái ngộ cùng  khán giả trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, Mai Thanh Hà cũng sẽ hội ngộ cùng khán giả trong dự án  điện ảnh “Bình Tĩnh Mà Yêu” sắp được ra mắt.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu