12:11 ngày 20/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dự báo thời tiết ngày 20/10: Bắc Bộ nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông

07:47 20/10/2024

(THPL) - Trong ngày hôm nay, hầu hết các tỉnh thành trên cả nước đều nhiều mây, vài nơi có mưa rào và dông, đặc biệt là sang ngày mai người dân khu vực Bắc Bộ sẽ cảm nhận rõ hơn cái lạnh do gió Đông Bắc mang lại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay khu vực Bắc Bộ do chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường xuống theo hướng lệch Đông nên thời tiết chủ yếu là mây nhiều, nắng yếu, nhiệt độ giảm nhẹ, có nơi có mưa rào và dông. Khu vực Trung Bộ chịu ảnh hưởng nhẹ bởi không khí lạnh nên trời chủ yếu nhiều mây, không khí mát mẻ, trưa và chiều tối mưa bắt đầu xuất hiện, có nơi mưa rào và dông. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ trời tạnh ráo, nắng nhẹ, sau 15h chiều do chịu ảnh hưởng bởi rãnh áp thấp thì mưa dông bắt đầu xuất hiện, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to ở nhiều nơi.

Dự báo thời tiết cả nước ngày và đêm 20/10

Phía Tây Bắc Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ. Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.

Bắc Bộ đón không khí lạnh tăng cường, trời nhiều mây, vài nơi có lúc có mưa rào và dông. Ảnh minh hoạ 

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất : 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất : 30-32 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa vừa và rải rác có dông; cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; phía Nam ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, phịa Nam cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất : 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ.

Nam Bộ hôm nay có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ.

Đỗ Khuyến (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu