Dự án Thế hệ S (S-Generation) trao 20 tỷ đồng quyên góp cho Quỹ vắc-xin Covid-19
(THPL) - Sau loạt chiến dịch truyền cảm hứng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay mang cơ hội tiếp cận vắc-xin tới xã hội, Dự án Cộng đồng Thế hệ S (S-Generation) đã trao số tiền 20 tỷ đồng quyên góp vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ. Chiều ngày 11/6, tại Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã trao giấy chứng nhận ủng hộ và đánh giá cao hành động đẹp, có ý nghĩa thiết thực và kịp thời của Dự án cộng đồng Thế hệ S.
Tin liên quan
- Doanh nghiệp vàng bạc Kim Chung – Quán Lào, Yên Định: Hội viên tích cực của Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam
Lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà tri ân các chiến sỹ Điện Biên
Khởi công dự án cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng
Đám cưới lấn đường giao thông: Hiểm họa khôn lường
Mưa đá và lốc gây thiệt hại về tài sản ở huyện Mường Lát
» Vũ điệu hồi sinh: “Tuyên ngôn” của thế hệ S
» Sun Group ủng hộ hơn 300 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống dịch Covid-19
S-Generation được khởi xướng với mục tiêu xây dựng hình ảnh thế hệ người Việt Nam tinh hoa, gồm nhiều hoạt động truyền cảm hứng, bắt đầu từ chiến dịch Arise’21 kêu gọi cộng đồng góp sức cùng cuộc chiến chống Covid-19 của Chính phủ. Đây cũng là dự án cộng đồng qua nền tảng mạng xã hội hiện đang dẫn đầu về tính lan toả và đem lại kết quả thực tiễn lớn trong phong trào chống dịch giai đoạn quý I- quý II/2021.
Đại diện dự án Dự án cộng đồng Thế hệ S trao tặng 20 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19
Dự án khởi động bằng chiến dịch Arise’21 từ tháng 2/2021 và nhanh chóng tạo một làn sóng tích cực, lan toả những giai điệu đầy tính khích lệ, tự hào của bài hát “Ta sẽ hồi sinh” cùng “Vũ điệu hồi sinh”. Dự án đã góp phần thiết thực khích lệ cộng đồng cùng chung tay mang cơ hội tiếp cận vắc-xin Covid-19 đến gần hơn với xã hội. Cụ thể, mỗi cá nhân chỉ cần chia sẻ MV “Ta sẽ hồi sinh” hoặc tham gia thực hiện “Vũ điệu hồi sinh” và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, sẽ được Dự án Thế hệ S thay mặt đóng góp 200.000 đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ.
Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng của hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng, KOLs và khán giả mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, quốc tịch, màu da, góp phần cổ vũ và nâng đỡ tinh thần những chiến sĩ trên tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch. Ngày 1/5/2021, Arise’21 đã khép lại với những con số ấn tượng: gần 10 triệu lượt tiếp cận, hơn 5.400 lượt chia sẻ MV “Ta sẽ hồi sinh” và hơn 77.000 lượt dự thi “Vũ điệu hồi sinh”.
Các nghệ sĩ nhảy Vũ điệu hồi sinh
Theo cam kết của chiến dịch Arise’21, ngân sách quy đổi từ sự chung tay và lan toả mạnh mẽ các hoạt động truyền cảm hứng nói trên đã lên tới 20 tỷ đồng. Toàn bộ ngân sách này do Tập đoàn Sun Group tài trợ và thay mặt cộng đồng trao tặng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19. Cũng trong buổi trao tặng này, Tập đoàn Sun Group đã ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 số tiền 300 tỷ đồng.
Chia sẻ về sứ mệnh của dự án, Đại diện Dự án cộng đồng Thế hệ S cho biết: “Trên thế giới, khái niệm thế hệ S (Sustainable Generation) đã được biết đến từ lâu và đại diện cho những nhân tố không phân định bằng tuổi tác mà phân định bằng tư duy tiến bộ, khác biệt, hành động tử tế, thúc đẩy chất lượng sống bền vững của xã hội. Tại Việt Nam, Dự án Thế hệ S (S-Generation) của chúng tôi hướng tới mục tiêu phát triển 5 tố chất: Sẵn sàng, Sẻ chia, Sáng tạo, Siêng năng và Sống trọn của người Việt Nam mới, thúc đẩy sự lớn mạnh của một thế hệ tinh hoa và tiến bộ, cùng hành động với mục tiêu đưa xã hội lên một đẳng cấp mới”.
Ca sĩ Uyên Linh trong MV Ta sẽ hồi sinh
“Thông qua chiến dịch cộng đồng với những dự án nghệ thuật và hoạt động quyên góp cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19, chúng tôi muốn lan toả những giá trị tích cực và truyền cảm hứng tốt đẹp tới mọi người dân trên dải đất hình chữ S. Thật xúc động khi Dự án không chỉ nhận được sự tài trợ ý nghĩa từ Tập đoàn Sun Group, sự đồng hành tích cực của Công ty VCCorp với Giải thưởng We choice cũng như của các nghệ sỹ nổi tiếng cùng hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi cũng mong rằng, dự án sẽ được lan tỏa sâu rộng hơn nữa và nhận được sự hợp tác từ nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân tiến bộ trong và ngoài nước, để tiếp tục hành trình ý nghĩa, đầy tự hào của thế hệ S - thế hệ người Việt tinh hoa”.
Arise 21 trên CT Bữa trưa vui vẻ
Khởi đầu với những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, lay động tới cộng đồng, với sự chung tay của Tập đoàn Sun Group, thời gian tới, S-Generation sẽ còn tiếp tục đem tới cho cộng đồng nhiều chiến dịch và sự đóng góp thiết thực hơn nữa. Đây cũng là dự án cộng đồng đầu tiên của Việt Nam quan tâm và hướng đến mục tiêu kiến tạo một thế hệ người Việt Nam mới với những phẩm chất, năng lực và sức khỏe bắt kịp với thế giới.
PV
Tin khác
-
Doanh nghiệp vàng bạc Kim Chung – Quán Lào, Yên Định: Hội viên tích cực của Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam
-
Các hãng xe đua nhau khuyến mại, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Thanh Hóa: Đắm tàu làm 4 ngư dân mất tích - nỗi đau người ở lại
-
Lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà tri ân các chiến sỹ Điện Biên
-
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
-
WB dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 5,5% trong năm 2024
Danh sách các thành phố, thị xã sẽ không được "phân lô bán nền" từ năm 2025
(THPL) - Kể từ ngày 01/01/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định...23/04/2024 17:34:24Ngân hàng Nhà nước đấu giá thành công 3.400 lượng vàng
(THPL) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo, phiên đấu thầu sáng nay (23/4) có 2 đơn vị trúng thầu với 3.400 lượng vàng trên tổng số...23/04/2024 17:30:00Nhiều tín hiệu tích cực cho xuất khẩu cá tra vào thị trường UAE
(THPL) - Hiện nay, dư địa xuất khẩu cá tra sang UAE vẫn tốt khi dân số tại khu vực này ngày càng tăng, thu nhập của người dân cao và tốc độ...23/04/2024 17:05:07SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động...23/04/2024 15:46:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024