Dự án The Arena “độc nhất” Cam Ranh sắp ra mắt tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/12 tới đây, tại Cung thể thao Quần ngựa (Ba Đình, Hà Nội) sẽ diễn ra sự kiện “The Arena First Christmas” với nhiều hoạt động âm nhạc, vũ hội sôi nổi, cuồng nhiệt chào đón Giáng sinh, cùng lễ ra mắt chính thức dự án The Arena Cam Ranh (Khánh Hòa).
Tin liên quan
- Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
The Arena First Christmas là một trong những sự kiện Giáng sinh trong nhà lớn nhất và sôi động nhất tại Hà Nội dịp cuối năm 2017, với sự tham gia của nhóm nhạc điện tử I Wear* Experiment đến từ Estonia và dàn DJ đẳng cấp thế giới: Jochen Miller, Thomas Gold, Exis.
Bên cạnh đó, các hoạt động múa nghệ thuật, nhảy hiphop, lễ hội Carnaval sôi động, đầy màu sắc cũng góp phần tạo nên không khí của một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, hạnh phúc cho những người tham dự.
Đây cũng chính là những thông điệp về các hoạt động giải trí, nghệ thuật sôi động, hấp dẫn mà chủ đầu tư là Công ty CP Trần Thái Cam Ranh muốn gửi gắm tới người xem, bởi đó cũng là những tiện ích, dịch vụ sẽ diễn ra “bất tận” tại The Arena Cam Ranh ngay khi dự án đi vào hoạt động.
The Arena Cam Ranh – những ngày vui “bất tận”
Dự án The Arena do Công ty CP Trần Thái Cam Ranh (đơn vị thuộc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang) làm chủ đầu tư, tọa lạc tại lô 14D, đường Nguyễn Tất Thành, với diện tích 29ha “đất vàng” và sở hữu trên 500m dọc bờ biển Bãi Dài (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa).
Với những ưu thế về địa lý, nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 3km và trên tuyến đường huyết mạch nối 2 thành phố Cam Ranh - Nha Trang…sẽ giúp The Arena trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế, cũng như hệ thống phi hành đoàn của các hãng hàng không.
The Arena được xây dựng với kỳ vọng sẽ đảm nhận vai trò trung tâm của cả Bãi Dài và tạo lực đẩy cho địa phương. Vì vậy, chủ đầu tư đã định vị dự án theo một phong cách hoàn toàn mới, đột phá, khác biệt, đó là du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí, thương mại - giống như những mô hình phổ biến ở các “kinh đô du lịch” trên thế giới như Las Vegas, Macau hay Hong Kong.
Chính sự khác biệt này đòi hỏi dự án cần có một thiết kế ấn tượng và đảm bảo được các tất cả các chức năng cần có. Trọng trách đó đã được chủ đầu tư giao cho các kiến trúc sư tài ba của Finko – đối tác thiết kế đã góp phần làm nên thương hiệu cho dự án Panorama Nha Trang.
Dựa trên ưu thế về diện tích, vị trí, điều kiện thiên nhiên, Finko đã đưa ra phương án thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 17%, vừa đảm bảo giữ được trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên mà vẫn tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng khác biệt.
The Arena là sự tổng hòa của nhiều nét kiến trúc tân cổ điển độc đáo, trong đó nổi bật là 4 toà condotel hình tổ yến ở 4 góc mang nét đặc trưng của “xứ Trầm biển Yến”, vừa mềm mại vừa chứa đựng khát vọng vươn ra biển lớn. Với lối bẻ cong một cách sáng tạo như vậy đảm bảo 100% căn hộ hướng biển và hơn 90% căn hộ view biển, đem đến những tầm nhìn ấn tượng cho từng căn hộ.
Lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ với 4 nguyên tố cấu thành là Đất – Nước – Lửa – Khí, 4 tòa căn hộ được phát triển theo chủ đề Tứ đại đó và lần lượt được đặt tên là Sand – Sea – Light – Wind nhằm tạo nên sự cân bằng, thịnh vượng. Ý tưởng này cũng được thể hiện xuyên suốt đến từng chi tiết nội thất trong mỗi căn hộ. Vì vậy, tại The Arena, chúng ta vẫn thấy sự riêng biệt trong một thể thống nhất.
Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là Quảng trường Arena có sức chứa lên đến 5.000 người - được mệnh danh là trái tim của dự án – xây dựng theo hình tròn tựa như những đấu trường La Mã cổ xưa. Nơi đây sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện, lễ hội ngập tràn sắc màu, không kể ngày đêm, xóa tan những rào cản về ngôn ngữ, màu da…, chỉ còn lại những ngày vui bất tận.
Bên cạnh đó, sự sắp xếp một cách khéo léo các tiện ích như khu Quảng trường trung tâm, phố đi bộ, bể bơi, shophouse, khu trượt cát, bến du thuyền và hàng loạt tiện ích khác đã tạo nên một trục kết nối nghỉ dưỡng – khám phá – vui chơi – trải nghiệm vô cùng độc đáo.
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- dự án khải hoàn prime
- Website chính thức dự án Lumi Hanoi: lumi-hanoi.com.vn