Dự án nào “châm ngòi” cho địa ốc Sầm Sơn, Thanh Hóa bùng nổ?
(THPL) - Nhờ cú hích từ tổ hợp dự án của Sun Group, địa ốc Sầm Sơn – Thanh Hóa đã có bước thăng hạng và bùng nổ trong năm 2021.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» TS. Nguyễn Văn Đính: BĐS Thanh Hóa khác biệt để bùng nổ
» BĐS Long Biên tăng mạnh khi trở thành tâm điểm mới của Thủ đô
Đất chuyển mình nhờ tư duy “khai mở”
Tới Bãi Kem, đến với thiên đường nghỉ dưỡng hạng sang JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort - “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất toàn cầu” do Haute Grandeur Global Awards vinh danh năm 2020, ít ai ngờ rằng, chỉ 6-7 năm trước, Bãi Kem đẹp nhất hành tinh vẫn chỉ là một bãi biển hoang vắng ngập rác, lúp xúp mái tranh.
Sau Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc, Quảng Ninh,… Sun Group tiếp tục “khai mở” tiềm năng Thanh Hóa
Cũng ít người dám nghĩ có một ngày Nam Phú Quốc đã soán ngôi Bali, Maldives trong “bảng xếp hạng thiên đường cưới xa xỉ” của Châu Á, trở thành biểu tượng du lịch mới. Nhưng tất cả điều này đã thành hiện thực, nhờ tư duy “khai mở” cùng chiến lược “thâm canh” của Tập đoàn Sun Group.
Có thể nói, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort là dự án “xông đất” thành công, kích hoạt cho chuỗi những dự án trong hệ sinh thái gồm 3 trụ cột: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp của Sun Group tại Nam đảo Ngọc.
Không chỉ Nam Phú Quốc, bức tranh năng động của hệ sinh thái Sun Group tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, … đã chứng minh cho hiệu quả của chiến lược đầu tư chiều sâu, bồi đắp thêm các công trình, các trải nghiệm mới của Sun Group, mang tới giá trị cho bất kỳ vùng đất nào mà tập đoàn này đầu tư.
Trên hành trình khai mở vùng đất mới ấy, các dự án lớn của Sun Group tại Sầm Sơn, Thanh Hóa đang được chính quyền, giới đầu tư cùng người dân đặt nhiều kỳ vọng. Liệu đây có phải cú huých giúp phố biển có lịch sử trên 100 năm thực sự “lột xác”? Liệu Sun Grand Boulevard có “châm ngòi” cho sự bùng nổ về du lịch và địa ốc Sầm Sơn tương tự như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort tại Nam Phú Quốc?
Bước nhảy vọt cùng quảng trường, đại lộ tầm cỡ
Đúng như kỳ vọng, khu đô thị Sun Grand Boulevard là dự án “xông đất” thị trường Thanh Hóa của Sun Group với điểm nhấn là trục đại lộ thương mại (rộng 120 m, dài 2,6km) nối liền quảng trường biển trung tâm với tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng mới ven sông Đơ. Dự án được đánh giá sẽ tiên phong kiến tạo không gian đô thị đạt chuẩn quốc tế tại Sầm Sơn.
Sun Grand Boulevard tạo ra “cú hích” lớn trên thị trường địa ốc Sầm Sơn
Bởi theo ông Trần Ngọc Chính - Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam, quảng trường và đại lộ là những yếu tố hết sức quan trọng của đô thị. Không chỉ thu hút du khách, những nơi này còn mở ra dư địa phát triển hoạt động kinh doanh - thương mại.
“Việc Sun Group xây dựng quảng trường biển gắn liền trục đại lộ tại Sầm Sơn với thiết kế và công năng hợp lý phục vụ đa dạng nhu cầu của người dân ở mọi lứa tuổi và du khách sẽ thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội nơi đây, đưa khu vực này thành trung tâm du lịch, mua sắm sầm uất”, chuyên gia quy hoạch hàng đầu Việt Nam nhận định.
Không chỉ được đánh giá cao bởi quy hoạch hiện đại, Sun Grand Boulevard giữ vị thế độc tôn nhờ tọa lạc tại giao lộ vàng ngay trung tâm phố biển Sầm Sơn – thủ phủ du lịch toàn miền Bắc. Nhờ đó, toàn bộ nhà phố thương mại, khách sạn mini, căn hộ ôm trọn trục đại lộ thương mại sẽ thừa hưởng nguồn khách khổng lồ của Sầm Sơn hiện tại, chưa kể nguồn khách mới sẽ đổ về đây khi ngành du lịch địa phương “bứt phá”.
Chỉ xét riêng sự kiện Lễ hội Biển Sầm Sơn hồi cuối tháng 4 vừa qua, hàng chục nghìn người đã đổ dồn về sân khấu quảng trường biển để tham gia các hoạt động lễ hội, ca nhạc, bắn pháo hoa… Với sức chứa lên tới 10.000 người – quảng trường biển là nơi hấp thu lượng lớn du khách để mai đây sẽ trở thành tâm điểm cung ứng chuỗi dịch vụ du lịch hấp dẫn, ẩm thực phong phú...lấp đầy khoảng trống dịch vụ tại thị trường du lịch có tuổi đời hơn 100 năm.
“Săn” cơ hội vàng tăng trưởng dịch vụ du lịch
Theo quan sát của giới chuyên gia, Thanh Hóa đủ điều kiện chín muồi để “cất cánh” thành một cực tăng trưởng mới trong tứ giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh - Thanh Hóa. Với hạ tầng giao thông kết nối thuận lợi, nền tảng phát triển công nghiệp, đô thị nhanh, tiềm năng du lịch dồi dào, chủ trương đưa du lịch trở thành mũi nhọn, Thanh Hóa đang trở thành vùng đất “vàng” cho các cơ hội đầu tư địa ốc, kinh doanh dịch vụ du lịch, mà tâm điểm phát triển là Sầm Sơn. Theo đó, Sun Grand Boulevard đang đóng vai trò “châm ngòi” cho địa ốc Sầm Sơn, Thanh Hóa bùng nổ.
Hệ thống thương mại dịch vụ tại Sun Grand Boulevard sẽ thúc đẩy kinh tế đêm ở Sầm Sơn
Bằng chứng là hơn 99% sản phẩm shophouse thuộc 4 phân khu ra mắt đầu tiên tại Sun Grand Boulevard đã nhanh chóng có chủ trong khoảng 2 tháng giới thiệu dự án. Toàn bộ những vị trí quanh trục đại lộ trung tâm đều nhanh chóng được đặt chỗ. Thậm chí, giá đất khu vực quanh dự án cũng được ghi nhận tăng 50-60% so với cuối năm 2020, một số nơi tăng cục bộ lên gấp 2-3 lần.
Tiếp nối sau Sun Grand Boulevard sẽ là một loạt các dự án sắp được triển khai trong tổ hợp dự án quy mô 310 ha của Sun Group tại Sầm Sơn. Thông qua trục đại lộ trung tâm, Sun Grand Boulevard kết nối với khu đô thị sinh thái ven sông Đơ cùng các công viên vui chơi giải trí Sun World… tạo nên một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn. Siêu dự án quy mô này không chỉ mang vị thế “dẫn dắt” thị trường mà còn đóng vai trò động lực cho sự phát triển bứt phá của du lịch, dịch vụ xứ Thanh.
Nhìn vào dấu ấn Sun Group tại Quảng Ninh, Nam Phú Quốc…, giới chuyên gia đặt lòng tin vào sự bùng nổ của Thanh Hóa chỉ sau một thời gian ngắn. Bởi tại bất cứ nơi nào Sun Group đầu tư cũng đều tạo sóng địa ốc cho cả khu vực. Giá trị bất động sản tăng cao nhờ được tích lũy, bồi đắp bởi từ những công trình đẳng cấp, khác biệt, từ giá trị cộng hưởng chung của cả hệ sinh thái.
“Cách làm của Sun Group tạo nên hệ sinh thái du lịch bền vững, những công trình mang tính biểu tượng, những sản phẩm, dịch vụ cao cấp... giúp gia tăng trải nghiệm thu hút khách du lịch và đem đến nguồn lợi cho các bất động sản tại đây”, ông Trần Ngọc Chính - Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam khẳng định.
PV
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt