18:14 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dự án khu nhà ở nông thôn Nam Long 3: Pháp lý đầy đủ, cơ hội đầu tư hấp dẫn

19:39 10/12/2019

(THPL) - Dự án Khu nhà ở nông thôn Nam Long 3 do Công ty Cổ phần bất động sản Nam Long Bình Dương làm chủ đầu tư, hiện đã hoàn thành các thủ tục hồ sơ pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, hạn chế được những rủi ro sau này, đây chính là lý do để quý khách hàng lựa chọn dự án làm nơi an cư cho mình và người thân.

Vì sao nên chọn Dự án Khu nhà ở nông thôn Nam Long 3

Dự án Khu nhà ở Nam Long 3 tọa lạc tại xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương với quy mô diện tích khu đất quy hoạch là 167.778,6m2, quy mô công trình: 908 căn nhà ở liền kề từ 02 đến 03 tầng, là một trong những dự án được quan tâm bật nhất tại Bình Dương vào thời điểm hiện tại. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, dự án còn thu hút khách hàng với hệ thống pháp lý đầy đủ và minh bạch của mình.

Dự án khu nhà ở nông thôn Nam Long 3 - cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Được biết, với lợi thế nằm giữa các trung tâm các khu công nghiệp lớn như thị xã Bến Cát (Bình Dương), huyện Chơn Thành (Bình Phước), huyện Bàu Bàng có vị trí đắt địa được nằm giữa các trục giao thông huyết mạch.

Bên cạnh đó, huyện Bàu Bàng đang phát triển hoàn thiện các cụm khu công nghiệp và đô thị với tổng diện tích lên đến 3.200 ha, thu hút được 694 dự án trong và ngoài nước, với tổng số vốn lên đăng ký lên đến 3.5 tỷ USD. Các yếu tố trên đã tạo nguồn động lực để thúc đẩy thị trường bất động sản của huyện Bàu Bàng cũng tăng lên mạnh mẽ từng ngày.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại Bình Dương, dự án được biết tới với một không gian sống xanh phát triển theo hướng hiện đại, đồng bộ công trình kiến trúc, hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật với các chỉ tiêu phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn, đầy đủ các tiện ích mang tới những trải nghiệm sống đích thực nhất cho khách hàng.

Dự án đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý.

Dự án Khu nhà ở nông thôn Nam Long 3 được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần bất động sản Nam Long Bình Dương (Công ty Nam Long Bình Dương ) là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực phía Nam.

Với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn Công ty Nam Long Bình Dương chúng tôi có đủ khả năng để tạo nên những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Đó cũng là mục đích cũng như sứ mệnh mà Nam Long Bình Dương hướng đến.

Chủ đầu tư hiểu được sự băn khoăn của khách hàng khi quyết định chọn nơi an cư của mình cũng như tầm quan trọng của hệ thống pháp lý đối với mỗi dự án. Đây là yếu tố quyết định đến sự thành công đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng.

Pháp lý đầy đủ, minh bạch

Do vậy ngay từ ngày đầu triển khai dự án, chủ đầu tư Nam Long Bình Dương đã nhanh chóng hoàn thiện tất cả hồ sơ pháp lý, minh bạch để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào sự lựa chọn của mình.

Tất cả các quy trình, thủ tục được chúng tôi thực hiện đầy đủ và rà soát pháp lý chặt chẽ như: Lập hồ sơ thiết lập dự án (Xin phép quy hoạch 1/500); Hoàn thiện hạ tầng (cấp thoát nước, lưới điện, rác thải, cây xanh,…): Đầu tư xây dựng hạ tầng; Đấu nối hạ tầng, thoát nước thải, cấp nước, cấp điện…. Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án; Báo cáo đanh giá tác động môi trường dự án; Hoàn thành nghĩa vụ tài chính liên quan các khoản thuế, phí, lệ phí…

Hiện dự án đã hoàn thiện hạ tầng.

Và hiện hồ sơ pháp lý của dự án Khu nhà ở nông thôn Nam Long 3 đã đầy đủ các văn bản giấy tờ, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các thủ tục cần thiết được cơ quan đơn vị có thẩm quyền cấp phép.

Bên cạnh hoàn thiện các thủ tục pháp lý, dự án còn có các giấy tờ khác liên quan đến dự án được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, chứng nhận. Toàn bộ giấy tờ trong hồ sơ đều được chủ đầu tư công khai, sẵn sàng cung cấp đến cho khách hàng trong trường hợp cần thiết.

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội cũng như hồ sơ pháp lý minh bạch, rõ ràng; chúng tôi chú trong bật nhất về pháp lý của dự án để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, hạn chế được những rủi ro sau này, đây chính là lý do để quý khách hàng lựa chọn dự án làm nơi an cư cho mình và người thân.

Với những tiềm năng đã và đang hiện hữu, đây không chỉ là không gian sống lý tưởng của mọi gia đình Việt, nơi đây còn phù hợp trở thành kênh đầu tư sinh lời vượt trội mà các nhà đầu tư đều đang tìm kiếm.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu