10:26 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dự án Hoàng Tiến Central chính thức ra mắt thị trường Bình Dương

09:38 19/06/2020

(THPL) - Vừa qua, Công ty TNHH Bất Động Sản Hoàng Tiến và công ty Cổ phần đầu tư VietHome đã có buổi ra mắt và ký kết chiến lược đưa dự án Hoàng Tiến Central chính thức ra mắt thị trường.

Dự án Hoàng Tiến Central chính thức ra mắt thị trường Bình Dương

Hoàng Tiến Central (Tên cũ khu nhà ở Hoàng Tiến) có vị trí đắc địa, Thế đất vượng tôn, nằm giáp điểm giao thoa của hai trục đường chính Võ Thị Sáu và DT745, thuận lợi về giao thông và kết nối vùng với các khu vực trung tâm TP.HCM. Dự án được quy hoạch bài bản, hạ tầng được đồng bộ, sổ riêng từng nền, thổ cư 100% có tiềm năng an cư, sinh lời lớn.

Với những lợi thế này, Hoàng Tiến Central không chỉ là một dự án phù hợp cho người dân an cư, đặc biệt là người dân địa phương. Mà trong tương lai gần, khi Tân Uyên với xu hướng nới rộng các tuyến đường Võ Thị Sáu và ĐT 745, cùng với quyết tâm lên đô thị loại 2, chúng tôi tin tưởng Hoàng Tiến Central cũng sẽ mang lại giá trị cao cho các chủ đầu tư. 

Ông Nguyễn Anh Đào - Tổng Giám Đốc VietHome cho biết, trong bối cảnh thị trường ít nguồn cung như hiện nay, kể cả khu vực trung tâm TP. HCM hay là khu vực vùng ven Thuận An, Dĩ An, Lái Thiêu Bình Dương, thì Tân Uyên sẽ là khu vực được nhắm đến tiếp theo. Các nhà đầu tư bất động sản tại Bình Dương đến từ TP. HCM, Tây Ninh, Bình Phước và các tỉnh phía Bắc đang có xu hướng tìm đến Tân Uyên vì hạ tầng giao thông kết nối khu vực đang dần được triển khai đồng bộ.

Nhận thấy nhiều thuận lợi từ khu vực này, hai đơn vị Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến và VietHome Group đã hợp tác ký kết chiến lược xây dựng dự án Khu nhà ở Hoàng Tiến Central. Chủ đầu tư uy tín cùng đơn vị phát triển có nhiều năm kinh nghiệm Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến kết hợp cùng VietHome Group phát triển dự án Khu nhà ở Hoàng Tiến Central đã có nhiều năm hoạt động kinh doanh mua bán trên thị trường bất động sản, điển hình là các dự án lớn nhỏ trong khu vực Bình Dương như: Roxana Plaza, Alva Plaza, Citadines, Habitat, Tecco Tower,...

Cũng tại buổi ra mắt dự án Hoàng Tiến Central, Chủ đầu tư Hoàng Tiến và nhà phân phối Viethome đã có buổi ký kết với các đơn vị như ngân hàng, công ty xây dựng … nhằm tạo ra một giá trị cao nhất cho khách hàng, cũng như góp phần vào việc thúc đẩy thị trường bất động sản tại Bình Dương phát triển.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu