17:19 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dự án Green Valley City hấp dẫn nhà đầu tư với cam kết lợi nhuận 26% trong 24 tháng

19:11 28/04/2023

(THPL) - Green Valley City khu biệt lập chuẩn sống xanh hàng đầu Bình Dương là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Sài Gòn Center sở hữu pháp lý chuẩn chỉnh về mọi mặt tạo sự an toàn cho nhà đầu tư và nhiều chính sách hấp dẫn cho 30 căn đầu tiên.

Green Valley City khu biệt lập chuẩn sống xanh trong lòng thành phố

Xu hướng sống xanh và hòa mình cùng thiên nhiên sẽ trở thành xu thế bất động sản mới bởi vì phát triển đô thị gồm cây xanh, công viên, mặt nước trở thành “lá phổi xanh” giúp điều hòa không khí, cải thiện ô nhiễm môi trường, tạo cảnh quan, được sống trong dự án chuẩn sống xanh là mơ ước của nhiều người.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) cho rằng: “ trước bối cảnh thị trường bất động sản như hiện nay, doanh nghiệp địa ốc phải làm khác biệt thì mới đi được lâu dài với thị trường. Do đó, những dự án công trình xanh, chú trọng vào tiện ích, sức khỏe con người và ứng phó với môi trường sống đang trở thành lựa chọn duy nhất của thị trường bất động sản Việt Nam ”

Hiểu rõ giá trị của xu hướng bất động sản sống xanh mang lại nhiều giá trị nhân văn nên chủ đầu tư Sài Gòn Center cho ra đời dự án Green Valley City với thung lũng xanh với hàng ngàn cây thông – Bạch Đàn, phát triển theo quy mô khu đô thị compound khép kín chuẩn sống xanh trên quỹ đất gần 10 ha, toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố Tân Uyên – phường Uyên Hưng chỉ cách trung tâm hành chính Tân Uyên 5 phút đi xe máy.

Sỡ hữu 25 tiện ích nội khu “độc lạ Bình Dương” Green Valley City xứng đáng là điểm an cư lạc nghiệp cho kỹ sư, chuyên gia, người lao động tại các cụm khu công nghiệp tỉ đô như Lego, Vsip 3, Nam Tân Uyên,…Đến hiện tại Chủ đầu tư Green Valley City đang có chính sách hấp dẫn áp dụng 30 căn nhà phố đầu tiên dự kiến giao nhà vào quý 4/2023 với cam kết lợi nhuận 26% trong 24 tháng, chiết khấu lên đến 8% giá trị căn nhà và nhiều phần quà hấp dẫn như TẶNG NGAY xe SH mode, lên đến 8 chỉ vàng và đặc biệt nhất là có cơ hội trúng thưởng một xe ô tô trị giá 1,2 tỷ.

Green Valley City yên bình giữa lòng thành phố Tân Uyên được ví như “lá phổi xanh” cho cư dân tại Tân Uyên.

Green Valley City pháp lý minh bạch thể hiện cái tâm từ Chủ đầu tư Sài Gòn Center

Ngoài các chính sách hấp dẫn nêu trên Green Valley City còn có pháp lý “vững như bàn thạch” và vị trí vàng là phần lõi tại trung tâm Thành phố trẻ Tân Uyên, đây là những điểm sáng hiếm hoi giữa thị trường bất động sản ảm đạm hiện tại.

Chủ đầu tư Sài Gòn Center sở hữu các loại giấy tờ công văn được cấp từ các sở ban ngành của tình Bình Dương như:

-          UBND Thị xã Tân Uyên có văn bản số 4916/QĐ-UBND quyết định về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500.

-          UBND tỉnh Bình Dương có văn bản số 120/QĐ-UBND quyết định chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư.

-          Chủ đầu tư Sài Gòn Center đã liên hệ cấp phép bổ sung tên thương mại bằng tiếng Anh “Green Valley City” đã được Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương và được phản hồi bằng công văn 3163/SKHĐT-KTĐN.

Green Valley City sở hữu gần 500 căn nhà phố và shophouse đầy đủ pháp lý minh bạch như giấy phép xây dựng số 1635/GPXD được chấp nhận từ Sở Xây Dựng tỉnh Bình Dương.

-

Trích baochinhphu.vn: Đối với thị trường bất động sản, Thủ tướng yêu cầu tiếp tục tháo gỡ vướng mắc về mặt pháp lý, hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp để hoàn thành các dự án đưa ra thị trường; khẩn trương giải quyết các thủ tục về hành chính như cấp đất, định giá đất, quy hoạch… Thủ tướng cũng đề nghị các doanh nghiệp phải nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, cơ cấu lại các phân khúc bất động sản thay vì lâu nay chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp và nghiên cứu giảm giá bán. Đồng thời, đầu tư cho các phân khúc có giá trị thấp hơn, tận dụng chính sách ưu đãi từ gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và coi trọng công tác phòng ngừa tiêu cực, tham nhũng.

Green Valley City khẳng định pháp lý dự án vô cùng minh bạch, rõ ràng và đầy đủ ngoài ra Green Valley City còn là dự án phát triển nhà ở ổn định, lành mạnh theo chủ trương của Thủ tướng chính phủ như nên trên.

Nghĩa vụ và sứ mệnh của Green Valley City trong năm 2023

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng Thành phố trẻ Tân Uyên sẽ tương tự các Thành phố thuộc Bình Dương như Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một đây chính là đòn bẫy cho nhà đầu tư hành động ngay tại thời điểm này.

Ngoài ra Tân Uyên đang nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng các tuyến đường huyết mạnh như Vành Đai 4, DT 746, cầu Bạch Đằng 2 cũng đã khởi công,.. tất cả đều có vốn đầu tư lên đến tỷ đô.

Cho đến hiện tại dân số Thành phố Tân Uyên đã hơn 466.000 người và còn gia tăng mạnh trong thời gian tới khi cụm KCN Vsip 3 đi vào hoạt động, dự đoán mỗi năm Tân Uyên còn đón số lượng dân nhập cư khoảng 10-15% đến sinh sống và làm việc tại đây. Cho nên cần phát triển mạnh lĩnh vực nhà ở tại Tân Uyên để đáp ứng nguồn cầu cực lớn khiến bất động sản nhà ở nơi đây không ngừng tăng giá vì thiếu hụt nguồn cung

Mặt khác, khi mật độ dân số tăng cao, Tân Uyên cũng sẽ thu hút thêm nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực thương mại - dịch vụ, y tế, giáo dục… thì cần nơi lựa chọn để kinh doanh phù hợp từ đó nhu cầu tìm mặt bằng tăng cao trong thời gian tới là đều dễ hiểu.

Qua các nhu cầu trên thì Green Valley City với 500 căn nhà phố và shophouse là sự lựa chọn hoàn hảo “3 in 1” cho nhà đầu tư, người định cư đến kinh doanh hoặc cho thuê, với vị trí giữa lòng Thành phố Tân Uyên muôn vàng tiện ích hiện hữu nội khu và ngoại khu.

Đặc biệt với pháp lý vững chắc khiến người người an tâm, Green Valley City còn ân hạn gốc lãi trong 12 tháng nên chỉ cần 1,5 tỷ sở hữu ngay cho người người nhà nhà lựa chọn Thành phố trẻ Tân Uyên định cư và pháp triển sự nghiệp lâu dài.

-
Tham khảo thêm tại: https://greenvalleycity.vn/

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu