Dự án đình đám của Sun Group tại Thanh Hóa đón sóng đầu tư địa ốc
(THPL) - Nhu cầu đầu tư bất động sản tăng cao trong bối cảnh đại dịch càng mở ra cơ hội cho những thị trường địa ốc giàu tiềm năng như Thanh Hóa. Dòng vốn đang hướng về những dự án mới có quy hoạch bài bản.
Tin liên quan
- KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
Danh sách các thành phố, thị xã sẽ không được "phân lô bán nền" từ năm 2025
InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới
» Vị trí huyết mạch tạo sức hút khó cưỡng cho đại đô thị Sun Grand Boulevard
» Kích hoạt kinh tế đêm Sầm Sơn với hệ sinh thái “all in one” tại Sun Grand Boulevard
Tìm nơi trú ẩn an toàn
Khảo sát gần đây về các kênh đầu tư được ưa chuộng do báo điện tử VnExpress thực hiện với hơn 60.000 người cho thấy, cùng với chứng khoán, BĐS chiếm đến hơn 30% nhu cầu của giới đầu tư, bỏ xa những kênh đầu tư khác như vàng, gửi tiết kiệm…
Khi các hoạt động sản xuất kinh doanh bị đình trệ hoặc chịu ảnh hưởng từ làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 đang lan rộng, BĐS bỗng trở thành kênh trú ẩn an toàn của giới đầu tư, không chỉ để giữ tiền mà còn có khả năng tăng giá mạnh trở lại sau khi đại dịch được kiểm soát. Đặc biệt, những thị trường giàu tiềm năng, quỹ đất lớn, nhiều dư địa phát triển quanh Hà Nội như Thanh Hóa, Hòa Bình… nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư.
Các dự án lớn có quy hoạch bài bản giúp Thanh Hóa đón sóng đầu tư địa ốc bất chấp đại dịch
Minh chứng rõ nét cho điều này chính là hiện tượng trên 97% shophouse trong rổ hàng ra mắt đầu tiên của khu đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn vừa chào sân đã được giới đầu tư đặt giữ chỗ. Thống kê cho thấy, có đến hơn 50% nhà đầu tư là người Thanh Hóa, 35% nhà đầu tư Hà Nội. Điều này chứng tỏ nhu cầu sở hữu BĐS, đặc biệt là các sản phẩm gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn rất thu hút giới đầu tư địa phương. Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard – sản phẩm đầu tiên của Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tại Thanh Hóa, khi ra đời đã giải cơn khát của giới đầu tư xứ Thanh về những sản phẩm BĐS đẳng cấp, chất lượng.
Theo thông tin được chủ đầu tư – Tập đoàn Sun Group công bố, đô thị phức hợp này có quy mô gần 70 ha, gồm 4 phân khu shophouse đã ra mắt, được ưu ái đặt tên theo những trục đại lộ lừng danh thế giới như Amsterdam, Champs Elysees, Prado và Sapporo. Dự án hưởng trọn lợi ích từ các công trình hạ tầng hiện đại sẽ được Sun Group kiến tạo, trong đó có quảng trường biển rộng 2ha, thiết kế công phu với hình ảnh trống đồng Đông Sơn khổng lồ - biểu tượng lâu đời của nền văn hoá Đông Sơn; trục đại lộ trung tâm dài 2,6km, rộng 120m quy mô lớn bậc nhất Việt Nam, tương lai sẽ trở thành một khu vực sầm uất, thời thượng nhất xứ Thanh, cùng với hàng loạt tiện ích khác… biến Sầm Sơn thành “thành phố đêm không ngủ”, chốn nghỉ dưỡng sôi động bốn mùa.
Sun Grand Boulevard là dự án “xông đất” Sầm Sơn của Sun Group
Đánh giá tiềm năng đầu tư shophouse tại Sun Grand Boulevard Sầm Sơn, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho rằng, đầu tư shophouse thành công hay không phụ thuộc vào số lượng khách. “Khách đến đây sẽ có thêm nhiều trải nghiệm, dịch vụ để lựa chọn, họ được mãn nguyện thì sẽ ngày càng đến đông hơn. Và rõ ràng, lợi nhuận sẽ tốt hơn, đảm bảo được thu nhập bền vững của nhà đầu tư”, chuyên gia nhận định.
Sun Grand Boulevard được định hướng phát triển thành trung tâm giải trí - kinh doanh thương mại, dịch vụ - nghỉ dưỡng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm. Đây cũng là “mảnh ghép” còn thiếu để góp phần nâng tầm du lịch Sầm Sơn. Bởi vậy, dễ hiểu sức nóng của các shophouse nằm trong đại đô thị này với giới đầu tư sành sỏi, đang săn lùng mặt bằng kinh doanh đắc địa tại trung tâm các thủ phủ du lịch hàng đầu cả nước, cũng là nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền ở thời điểm này.
Át chủ bài của hệ sinh thái
Sức nóng của khu đô thị Sun Grand Boulevard không dừng lại ở sự hấp thụ nhanh chóng của thị trường. Bởi lẽ, những sản phẩm tiếp theo của dự án còn chưa ra mắt giới đầu tư. Không lâu nữa, khi những phân khu boutique hotel, toà nhà cao tầng hỗn hợp... được chủ đầu tư Sun Group giới thiệu, du khách trong và ngoài nước sẽ thỏa sức khám phá, mua sắm, vui chơi giải trí, tận hưởng không khí lễ hội cả ngày lẫn đêm tại Sun Grand Boulevard, qua đó nhân lên giá trị cho những sản phẩm BĐS nằm trong khu đô thị này.
Quảng trường biển, trục đại lộ, chuỗi shophouse… đẳng cấp sẽ kích hoạt kinh tế đêm Sầm Sơn
Đặc biệt, sức nóng của Sun Grand Boulevard sẽ được thổi bừng khi hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh của Sun Group tại Sầm Sơn thành hình. Nhìn vào kết quả 5 năm kiến tạo hệ sinh thái tỷ đô của Tập đoàn này tại Nam Phú Quốc, biến một vùng đất hoang sơ trở thành tâm điểm du lịch đẳng cấp mang tầm khu vực, giới đầu tư hoàn toàn có thể tin tưởng Sầm Sơn cũng sẽ tạo nên kỳ tích như thế.
Nằm trong tổ hợp hệ sinh thái quy mô 310ha mà Sun Group sẽ đầu tư tại Sầm Sơn, bên cạnh quảng trường biển và đại lộ trung tâm Sầm Sơn được định hướng phát triển thành trung tâm giải trí - kinh doanh - thương mại chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách, Sun Group còn bồi đắp nhiều công trình, dự án quy mô lớn khác, với tham vọng nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp mới.
Đó là Tổ hợp công viên vui chơi giải trí Sun World quy mô 33,6 ha gồm 2 phân khu là công viên nước và công viên chủ đề nằm ở 2 bên bờ sông Đơ, lấy cảm hứng từ những tích truyện dân gian mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa, kết nối với khu đường dạo ven sông. Đó là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ rộng 29 ha với vị trí “kế sông kề biển”, định hướng trở thành “Thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu”, gồm các sản phẩm biệt thự và shophouse thiết kế theo phong cách Miami tươi mới, trẻ trung, đậm chất nhiệt đới.
Đa dạng loại hình sản phẩm từ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ, quần thể dự án mà Sun Group đầu tư tại Sầm Sơn sẽ chiêu đãi du khách những trải nghiệm bất tận. Hệ sinh thái Sun Group như một cú hích quan trọng nâng tầm du lịch, thay đổi diện mạo chung của thành phố Sầm Sơn, từng bước đưa Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung thành trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như những gì tập đoàn đã làm được tại Hạ Long, Đà Nẵng, Nam Phú Quốc… Đặc biệt hơn nữa, đây chính là siêu quần thể mang dấu ấn Sun Group tại chính quê hương các lãnh đạo sáng lập tập đoàn.
Sun Grand Boulevard, với vai trò át chủ bài của hệ sinh thái tỷ đô, chắc chắn sẽ hưởng lợi đơn lợi kép từ dòng khách và sức hút của cả hệ sinh thái, đồng thời mang đến cơ hội kinh doanh sinh lời không giới hạn ngay khi du lịch phục hồi.
PV
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...