23:55 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Mưa lớn, nhiều phương tiện ngập trong nước

22:56 22/05/2023

(THPL): Chiều 22/5, cơn mưa lớn bất chợt đổ xuống nhiều nơi ở Đồng Nai như huyện Trảng Bom, TP Biên Hòa,… khiến nhiều tuyến đường không thoát kịp nước, ngập sâu, nhiều cây xanh gãy đổ, hàng nghìn phương tiện chìm trong biển nước khiến giao thông tê liệt.

Nước ngập sâu xuất hiện một số tuyến đường ở TP Biên Hòa như Nguyễn Ái Quốc, Đồng Khởi, Phạm Văn Thuận, Nguyễn Khuyến, Trần Văn Xã,…

Tại khu vực từ ngã 3 Trảng Dài (đường Đồng Khởi, TP Biên Hòa), nước ngập sâu hơn 50cm, mỗi khi các xe tải chạy qua là nước lại tràn vào các căn nhà bên đường.

Ô tô bị ngập hơn nửa xe.

Hàng nghìn ô tô, xe máy không qua được đoạn đường ngập nước đã phải “chôn chân” trên đường gây kẹt xe kéo dài vài km.

Chị Nguyễn Thị Gắm (phường Tân Phong, TP Biên Hòa) cho biết, tranh thủ chạy đón con đi học về, nhưng khi chạy qua khu vực ngã 3 Trảng Dài này thì phải dắt bộ. 

Cây xanh cũng bị đổ rạp trên đường.

“Tôi thấy mấy thanh niên cũng chạy xe qua được, tôi chạy xe theo sau thì bị chết máy”, chị Gắm chia sẻ.

Từ nhiều năm nay, đoạn cầu Đồng Khởi được coi là "rốn ngập" của TP Biên Hòa, thường xuyên ngập nặng sau những trận mưa lớn. 

Hàng nghìn phương tiện chôn “chôn chân” chờ nước rút.

Tương tự, tại phường Tân Phong (TP Biên Hòa) cũng bị ngập rất sâu. Để giải tỏa tình trạng ùn tắc giao thông, Công an TP Biên Hòa cùng lực lượng dân quân đã có mặt tại các điểm ngập nước và các giao lộ để phân luồng, điều tiết giao thông.

PV (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu