10:39 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Bé trai tử vong do trượt chân xuống cống nước công trình

17:22 29/08/2020

(THPL) - Một bé trai 7 tuổi không may rơi xuống cống nước sâu 4 m, tử vong khi đến chơi tại công trình xây dựng khu dân cư gần nhà.

Ngày 29-8, UBND phường Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã xác nhận một cháu bé 7 tuổi lọt cống trong công trình xây dựng và chết đuối.

Khu vực cống nước xảy ra tai nạn khiến cháu Nguyễn Vũ chết đuối.

Theo Tuổi trẻ Online, 15h chiều 28-8, cháu Nguyễn Vũ (7 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Bửu Long) cùng hai bạn đến dự án khu dân cư Bửu Long 3 đang xây dựng hạ tầng ở TP Biên Hòa chơi. Trước khi về, cả nhóm xuống đoạn cống đang thi công (chưa có nắp đậy) rửa chân thì Vũ không may trượt chân, té xuống hố nước.

Hai người bạn chạy đi tri hô. Tuy nhiên, khi người lớn đến thì bé trai đã chìm sâu, mất tích. Nhiều người nhảy xuống vớt lên nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Biên Hòa đã đến hiện trường tổ chức khám nghiệm để xác minh vụ việc. Bước đầu xác định Vũ chết do đuối nước. Người nhà bày tỏ nguyện vọng không mổ tử thi, cam kết không thắc mắc, khiếu nại và nhận thi thể cháu đưa về lo hậu sự.

Được biết, hố nước nơi bé trai gặp nạn là miệng cống thoát nước, sâu khoảng 4 m, rộng chừng 6 m2. Dự án nằm gần khu dân cư, khu vực miệng cống không có rào chắn.

Theo bà Lê Thị Thu Tâm, Chủ tịch UBND phường Bửu Long, dự án do Công ty kinh doanh nhà Đồng Nai làm chủ đầu tư. Gia đình bé trai thuộc diện hộ nghèo, khó khăn của phường. Ngoài việc hỗ trợ gia đình nạn nhân một phần kinh phí lo hậu sự, đơn vị thi công đã rào chắn lại khu vực nguy hiểm, theo Vnexpress.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu