12:18 ngày 20/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Bé trai bị nước cuốn vào cống mất tích

21:10 27/09/2017

(THPL) - Trên đường đi học về gặp mưa to gió lớn, một học sinh lớp 4 làm rơi chiếc dép, khi chạy theo nhặt thì em bị nước cuốn trôi xuống cống, mất tích.

Đêm 27/9, lãnh đạo UBND xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết lực lượng chức năng của xã đang phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm bé trai 11 tuổi (chưa rõ lai lịch) mất tích nghi bị nước cuốn vào cống thải, thông tin trên Zing.vn cho hay.

Khu vực bé trai bị cuốn vào cống mất tích. Ảnh: Vnexpress

Theo thông tin ban đầu, cuối giờ chiều cùng ngày, địa phương này có mưa lớn, nhiều khu vực có nước ngập. Một học sinh tiểu học đi bộ ở đoạn đường thuộc ấp Ông Hường (xã Thiện Tân) thì bị nước cuốn trôi dép nên em lội theo để lấy. Khi đến khu vực gần miệng cống, em này bị xoáy nước cuốn trôi, mất tích.

Theo Vnexpress, tuyến đường bị bé trai gặp nạn dẫn vào khu công nghiệp, xung quanh nhiều công ty. Đường cống ngang và sâu hơn nửa mét vừa được thi công, chưa có nắp đậy. Đường cống dẫn ra con suối cách đó khoảng một km.

Người dân và cảnh sát cứu hộ đang tìm kiếm bé trai.

Nhiều người dân đang tìm kiếm bé trai bị cuốn vào cống. Ảnh: Vnexpress

Một tuần trước, nữ sinh lớp 11 ở Bình Phước khi đi học về cùng nhóm bạn cũng bị dòng nước mưa cuốn vào miệng cống mất tích. Sau hai ngày tìm kiếm, cảnh sát đã tìm thấy thi thể nữ sinh ở hồ nước cách đó 500m.

Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu