20:24 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Bà chủ tiệm cầm đồ tử vong với nhiều vết đâm

10:08 10/08/2017

(THPL) - Đi nhậu xong, khi trở về tiệm cầm đồ của gia đình, người chồng hoảng hồn phát hiện vợ gục chết với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, làm rõ cái chết của bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch).

Tiệm cầm đồ của gia đình ông Dũng, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: NĐN)

Theo công an, vào 18h20 tối 9/8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi, ngụ xã Long Thọ, Nhơn Trạch) về nhà thì phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung gục chết trong nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Lực lượng công an nhận được tin báo đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y, lấy lời khai những người liên quan để phục vụ điều tra. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định bà Nhung tử vong có thể do bị sát hại.

Vợ chồng ông Dũng mở tiệm cầm đồ tại nhà nhiều tháng nay. Theo cơ quan công an, họ nhận được phản ánh của người dân về việc thấy một thanh niên đi xe máy màu đỏ từ tiệm cầm đồ nhà bà Nhung đi ra trước thời điểm phát hiện bà tử vong không lâu. Người này đã lái xe máy đi khỏi căn nhà trong lúc trời mưa to.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra tài sản của gia đình nạn nhân để phục vụ điều tra. 

Tường Vy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu