16:35 ngày 21/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: 5 ngôi nhà bị sập do sạt lở đồi

06:42 20/10/2017

(THPL) - Mưa lớn trong 2 ngày qua trên địa bàn huyện Tân Phú khiến một phần đất đồi ở ấp 3, xã Phú Sơn bị sạt lở, làm sập 5 căn nhà và đe dọa hàng chục căn nhà khác của người dân.

Chiều 19/10, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) Trần Bá Đạt cho biết trên báo Nhân Dân, mưa lớn những ngày qua trên địa bàn khiến một phần đất đồi ở ấp 3, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú bị sạt lở, làm năm căn nhà sập, rất may không xảy ra thiệt hại về người.

Một nhà dân ở ấp 3, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú bị ảnh hưởng do sạt lở đồi. Ảnh: Báo Nhân Dân

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên người dân. Đồng thời, các lực lượng công an, dân quân tham gia di dời các hộ dân ra khỏi khu vực có nguy cơ bị sạt lở và khuyến cáo các hộ dân đang sống ở gần khu vực triền đồi cần gia cố lại nhà cửa, khi trời mưa lớn không nên ở trong nhà để bảo đảm an toàn tính mạng.

Theo báo CAND, lãnh đạo địa phương cho hay, khu vực nằm ở sát chân đồi xã Phú Sơn hiện có 35 ngôi nhà khác của người dân có nguy cơ bị đe doạ do sạt lở nếu thời tiết tiếp tục mưa như trong những ngày vừa qua. Vì vậy huyện đang kiến nghị các sở ngành liên quan sớm có giải pháp để phòng chống sạt lở, đảm bảo tính mạng và tài sản của người dân.

Phương Dung (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu