17:15 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đông Dương Nha Trang kí kết hợp tác phân phối dự án Imperium Town Nha Trang

18:33 21/09/2019

(THPL)- Ngày 21/9, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang (Indochine Nha Trang) đã tổ chức lễ ký kết đại lý chiến lược phân phối dự án Imperium Town Nha Trang, tại khu vực dự án số 16 đường Phước Long, thành phố Nha Trang. Đây cũng là mốc quan trọng đánh dấu sự xuất hiện của dự án trên thị trường, mang làn gió mới cho khu vực phía Nam Nha Trang.

Ngày 21/9, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang (Indochine Nha Trang) đã tổ chức l ký kết đại lý chiến lược phân phối dự án Imperium Town Nha Trang, tại khu vực dự án số 16 đường Phước Long, thành phố Nha Trang. Đây cũng là mốc quan trọng đánh dấu sự xuất hiện của dự án trên thị trường, mang làn gió mới cho khu vực phía Nam Nha Trang. 

Theo thỏa thuận kí kết, 05 đại lý sẽ trở thành đại lý F1 và tham gia phân phối dự án gồm: GM Holdings, Trust Real, An Vượng Land, TNB và công ty TNHH đầu tư du lịch Ngọc Lan. Thông qua lễ ký kết, Đông Dương Nha Trang cũng như các đối tác kỳ vọng sẽ đưa Imperium Town Nha Trang đến gần với những khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, cũng như cơ hội đầu tư tại thành phố biển này.

Lễ kí kết giữa Đông Dương Nha Trang và các đại lý.

Imperium Town Nha Trang là dự án nhà ở cao cấp gồm 41 căn nhà ở liền kề và chung cư 39 tầng với 561 căn hộ. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích xây dựng 10.168m2, tọa lạc tại vị trí trắc địa, ở số 16 đường Phước Long, thuộc khu dân cư đông đúc phía Nam TP Nha Trang. Còn có các hệ thống tiện ích đa dạng gồm: Trung tâm thương mại, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, Sky Bar và hồ bơi vô cực, phòng y tế, nhà trẻ..., đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt nghỉ dưỡng và mua sắm cư dân.

Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng chú trọng vào việc tạo dựng không gian lối sống lý tưởng, trong lành cho mọi dân cư thông qua việc vận dụng mật độ xây dựng cho khoảng xanh, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng với đa dạng với các hình thức từ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ +1 và Penthouse với diện tích dao động từ 43,9m2 đến 138,9m2.

Tại lễ kí kết đại lý chiến lược, ông Nguyễn Minh Trí – Chủ Tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang, chí sẻ: Với sự nghiên cứu, lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi cũng như các đối tác chiến lược tin tưởng Imperium Town Nha Trang sẽ tạo được dấu ấn mới mẻ trên thị trường, trở thành một điểm đến hấp dẫn với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm căn hộ cao cấp để nghỉ dưỡng, an cư hay đầu tư sinh lời tại Nha Trang. Bằng kinh nghiệm cũng như sự nhạy bén, am hiểu thị trường, chúng tôi tin rằng các đối tác phân phối dự án sẽ là cầu nối đưa Imperium Town Nha Trang đến gần với khách hàng, góp phần làm nên thành công cho dự án”

Cùng với Đông Dương Nha Trang các đại diện và tổng giám đốc các đại lý phân phối tham gia sự kiện ký kết đánh giá cao về tiềm năng của dự án, cũng như nổ lực và cam kết của chủ đầu tư dành cho dự án, qua đó đặt niềm tin lớn về khả năng thành công của dự án trên thị trường Nha Trang. Công ty CP đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang.

Thanh Xuân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu