18:01 ngày 21/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng “Điệu" - mini collection couple từ FAPAS

11:04 21/08/2024

(THPL) - Ngôn ngữ thời trang là cách đơn giản giúp cặp đôi dung hòa sự khác biệt trong tình yêu. Lấy cảm hứng từ điều đó, FAPAS chính thức trình làng mini collection mùa thu đông với tên gọi Đồng “Điệu”. Cùng FAPAS khám phá những gợi ý mix đồ sáng tạo, để mỗi khoảnh khắc bên nhau đều trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

Các thiết kế trong bộ sưu tập Đồng "Điệu" không chỉ đẹp mắt mà còn dễ dàng kết hợp, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau, từ những buổi hẹn hò lãng mạn đến những chuyến dạo phố cùng bạn bè.

"Đồng Điệu" trong từng đường kim mũi chỉ

Thay vì chọn những thiết kế rườm rà nổi bật, FAPAS tập trung khai thác sự thoải mái và tính ứng dụng cao. Từ chất liệu đến kiểu dáng và số đo đều được cân đo đong đếm tỉ mỉ chuẩn size, đảm bảo phù hợp với từng dáng người dù là nam hay nữ. Bởi một sản phẩm đẹp thì cần đi kèm sự thoải mái, đảm bảo mang đến nét dịu dàng cho nữ mà vẫn phải tôn lên sự nam tính cho nam.

Đặc biệt nhất trong bộ sưu tập này chính là sự kết hợp ăn ý của các gam màu tươi sáng và thiết kế trẻ trung, giúp sáng da – hack tuổi, đi kèm những chi tiết in, thêu sống động. Tất cả được phối hợp hài hòa, mang lại tính ứng dụng cao mà lại còn dễ dàng sử dụng trong đời sống thường ngày.

Chiếc áo thun với đa dạng màu sắc chọn lựa, hiện đại cùng form relaxed thoải mái.

Đồng Tình: Outfit này thể hiện sự gắn kết và gần gũi, nhưng vẫn giữ được sự thời thượng. Với gam màu vàng - xanh dễ dàng kết hợp, set đồ mang đến một diện mạo tươi mới, nổi bật nhưng vẫn giữ được nét riêng biệt cho từng cặp đôi.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung với 2 gam màu dễ mặc dễ phối.

Outfit của mảnh ghép Đồng Ý với chiếc áo thun tay ngắn Trouble sở hữu hai gam màu trắng - đen và họa tiết chữ nổi bật trước ngực là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự cân đối và hài hòa. Item này tạo nên sự đồng nhất trong phong cách, nhưng vẫn giữ được cá tính riêng của mỗi người.

Chiếc áo sơ mi tay dài chất vải oxford dày dặn, kiểu dáng vừa tinh tế vừa lịch lãm.

Đồng Cảm: Áo sơ mi Serii với điểm nhấn là dòng chữ thêu tinh tế, cùng form dáng slimfit chuẩn chỉnh, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các cặp đôi. Đây là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự thấu hiểu và đồng cảm trong từng cử chỉ.

Outfit mang màu sắc tươi trẻ, năng động đây sẽ là “must have - items dành cho các cặp đôi"

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, là mảnh ghép Đồng Hành. Combo áo thun cùng quần shorts chưa bao giờ là outfit lỗi mốt trong tủ đồ của mọi nhà. Được thiết kế với form dáng hiện đại cùng thiết kế nổi bật, mang đến sự trẻ trung và tổng thể hài hoà cho các cặp đôi. Phối thêm phụ kiện như nón hoặc vòng tay sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo cho mọi dịp.

Các thiết kế trong bộ sưu tập “Đồng Điệu” khai thác sự thoải mái và tính ứng dụng cao. Không chỉ thời trang mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Với sự đa dạng về kiểu dáng, từ áo sơ mi, áo thun đến quần short năng động, bạn có thể thoải mái mix & match để tạo nên phong cách riêng.

Khám phá ngay BST Đồng "Điệu" tại các cửa hàng FAPAS hoặc truy cập website fapas.vn để khám phá thêm.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu