Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart, Hapro còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Được biết, Hapro đã sớm xây dựng kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 một cách đồng bộ để góp phần tiếp tục đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa, bên cạnh việc thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh xuất khẩu của Tổng công ty.
Theo đó, Hapro tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống siêu thị/cửa hàng Haprofood/BRGMart, hệ thống các cửa hàng ăn uống dịch vụ mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa, Thủy Tạ,…; Đẩy mạnh phát triển hệ thống hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ; Đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; Tập trung đầu tư các Nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và sản xuất các mặt hàng đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa của Tổng công ty.

Hàng hóa là các sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất, như: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; các sản phẩm rượu vang Thăng Long; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt ba chỉ xông khói, thị gà hun khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà...; Các sản phẩm do các đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; một sản phẩm của Yên Bái, Hà Giang…; Các mặt hàng do dơn vị trực thuộc và công ty thành viên làm nhà phân phối, đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín; Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa; Các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng...; Các mặt hàng do Công ty TNHH Bán lẻ BRG nhập khẩu và phân phối.

Ngoài 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: Gạo tẻ, Thịt lợn, Thịt gà, Trứng gia cầm, Thủy hải sản tươi – đông lạnh, Dầu ăn, Gia vị, Rau củ, Sữa, Bánh mứt kẹo, Đường, Rượu – Bia - NGK. Trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Hapro còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, Quần áo; các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm... Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt gần 1.000 tỷ đồng, trong đó lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. HN trong dịp Tết đạt khoảng 200 tỷ đồng.
Hapro cũng tổ chức chào hàng đối với các đầu mối đối tác, các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ thân thiết. Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của Tổng công ty (khoảng 43 địa điểm), tập trung cao điểm trong thời gian: từ 07/01/2021– 11/02/2021 (25/11/2020 – 30/12/2020 Âm lịch); Tùy theo ngành nghề kinh doanh, các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Tổng công ty sẽ mở cửa phục vụ muộn nhất đến 21h30 ngày 30 Tết. Các điểm dịch vụ ăn uống, giải khát của Công ty CP Thủy Tạ sẽ mở cửa phục vụ nhu cầu của nhân dân qua đêm giao thừa và dự kiến mở lại vào chiều mùng 02 Tết. Từ ngày 04 Tết, hệ thống bán lẻ và dịch vụ của Hapro sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường.

Tổ chức bán buôn, phát luồng các mặt hàng do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất và phân phối, khai thác; Tổ chức bán hàng Online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,.. ; xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi...; Tổ chức bán hàng B2B; Tổ chức các gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết, kinh doanh theo mô hình Quầy hàng Tết mang nhận diện chung của Hapro; Tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân tại các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội; Kinh doanh Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết: Hình thức giỏ quà, túi quà, hộp quà Tết năm 2021 phong phú và đang dạng hơn năm 2020 (Bên cạnh hình thức Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết như mọi năm, năm nay Tổng công ty triển khai các loại giỏ quà hoa quả, giỏ quà các sản phẩm đặc sản vùng miền.. để cùng đưa vào giới thiệu, chào bán tới người tiêu dùng); Tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của Tổng công ty.
Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ trong triển khai kinh doanh: Công tác tổ chức bán hàng được triển khai song song với việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm, bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, công tác văn minh thương mại được quan tâm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân. Các địa điểm sản xuất, kinh doanh, các chợ đều được trang bị đầy đủ các phương tiện phòng chống cháy nổ như bình bột MZ4, GS1 để đúng vị trí, đúng nơi quy định; Đảm bảo an toàn đối với phương tiện, tài sản của khách hàng; hàng hóa sắp xếp gọn gàng khoa học, các biển chỉ dẫn ngành hàng rõ ràng, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng; các loại hàng hóa đảm bảo đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ; thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.
MAI LINH
Tin khác
Chính phủ đồng ý giảm thuế xuất khẩu clanhke xi măng xuống 5%
Trách nhiệm và sự trung thực của người nổi tiếng: Bài học từ vụ kẹo rau củ Kera
Xây dựng trung tâm tài chính quốc tế, hoạt động ở 2 thành phố Đà Nẵng và TP.HCM
Hải Phòng siết chặt quản lý kinh doanh mỹ phẩm, tăng cường kiểm tra và xử lý vi phạm
Thủ tướng chủ trì Hội nghị thúc đẩy động lực tăng trưởng đầu tư công năm 2025
Quy định mới về quản lý rủi ro trong khai thác khoáng sản có hiệu lực từ 1/7
Huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng): Tập trung nguồn lực hoàn thành xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu
(THPL) - Huyện Hòa Vang là huyện ngoại thành duy nhất nằm ở phía tây thành phố Đà Nẵng, có diện tích đất tự nhiên chiếm 75% diện tích toàn...20/05/2025 13:17:05Đưa thông tin gây nhầm lẫn, Dược phẩm Nhất Nhất bị xử phạt 200 triệu đồng
(THPL) - Dược phẩm Nhất Nhất bị xử phạt 200 triệu đồng vì hành vi đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng.20/05/2025 14:16:10Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra, xác minh thông tin quảng cáo Nestlé Milo
(THPL) - Ngày 20/5, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết vừa có công văn đề nghị Sở Y tế Đồng Nai kiểm tra, xác minh thông tin, xử lý việc...20/05/2025 14:12:43Bộ Công Thương nêu 6 nhiệm vụ trọng tâm để đột phá phát triển khoa học công nghệ
(THPL) - Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long, việc triển khai quyết liệt và đồng bộ các nhiệm vụ thực hiện Nghị quyết số...20/05/2025 10:21:44