14:56 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đón Quốc khánh 2/9: Đi đâu an toàn giữa mùa dịch Covid-19?

13:59 31/08/2020

(THPL) - Nhằm phục vụ khách du lịch trong dịp lễ 2/9, các điểm tham quan, du lịch, di tích, danh thắng trên cả nước… vẫn mở cửa, tuy nhiên tại Đà Nẵng, Hội An, Phú Yên, Bình Định thì không.

Tại Sapa, các hoạt động lễ hội tại đây sẽ tạm dừng để đảm bảo trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, các điểm tham quan, du lịch, di tích, danh thắng vẫn phục vụ du khách, Bà Hoàng Thị Vượng, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin Sa Pa cho biết.

Theo Vnexpress, khu du lịch Sun Word Fansipan Legend giới thiệu chương trình mua vé cáp treo các ngày trong tuần sẽ được tặng buffet 200.000 đồng tại Vân Sam. Khách mua vé buffet vào thứ 7 và chủ Nhật được tặng vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa.

Các điểm tham quan du lịch và các hoạt động phục vụ khách trên vịnh Hạ Long vẫn mở cửa và đón khách bình thường.

Tại Quảng Ninh, các điểm tham quan du lịch và các hoạt động phục vụ khách trên vịnh Hạ Long vẫn mở cửa và đón khách bình thường, đồng thời tăng cương công tác phòng chống Covid-19 dịp 2/9.

Tại Thừa Thiên – Huế, địa phương không hạn chế du khách đến các điểm du lịch từ đợt dịch bùng phát lần thứ hai. Tuy nhiên, hoạt động du lịch của tỉnh gần như tạm dừng vì tâm lý e ngại của du khách và nhiều chương trình tour liên kết với Đà Nẵng bị hủy.

Tại Khánh Hòa, các điểm tham quan, di tích danh thắng tại đây vẫn mở cửa trong dịp 2/9, đồng thời “sẽ tăng cường thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế và cơ quan chức năng", Ông Trần Việt Trung, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh, khẳng định.

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 này, khách du lịch cũng có thể đến tham quan các tỉnh thành Tây Nguyên như Đà Lạt (Lâm Đồng), Buôn Ma Thuột, Gia Lai; Ninh Chữ (Ninh Thuận); hay khu vực Phan Thiết, Mũi Né (Bình Thuận);  Bà Rịa – Vũng Tàu; TP HCM và các tỉnh miền Tây Nam bộ như Cần Thơ, Cà Mau...

Bên cạnh các địa phương được mở cửa đón khách du lịch thì các địa phương như Đà Nẵng và Hội An vẫn tiếp tục thực hiện lệnh giãn cách theo chỉ đạo của Chính phủ. Các điểm tham quan, khu danh thắng ở Bình Định, Phú Yên cũng tiếp tục tạm dừng đón khách để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách trong Covid-19.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu