21:09 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Don Nguyễn ra mắt MV "Lô Tô: 12 Con Giáp"

08:28 30/12/2018

(THPL) - Tiếp nối thành công từ "Lô Tô Miền Tây", Don Nguyễn đã mạnh dạn tiếp tục đầu tư để mang nghệ thuật hát lô tô vào làng nhạc Việt.

MV "Lô Tô: 12 Con Giáp" ra mắt mùa Tết 2019 không chỉ là MV ca khúc dài nhất mà còn là MV được đầu tư trang phục hoành tráng nhất từ trước tới nay. Trong MV này, Don Nguyễn chọn phong cách duyên dáng và hài hước cho ca khúc, là một sự kết hợp độc đáo giữa loại hình nghệ thuật đậm chất dân gian là lô tô và ý nghĩa quen thuộc của 12 con giáp, rất phù hớp trong dịp Tết. Don Nguyễn lần lượt nhắc tới 12 con giáp torng MV này khi hoá thân thành từng nhân vật khác nhau. Buổi ra mắt MV có sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Kyo York, ... 

Cụm rạp BHD Star Bitexco vừa khai trương lại với diện mạo hoàn toàn mới thì được Don Nguyễn lựa chọn làm nơi ra mắt MV của mình. Với không gian sang trọng, đầy chất điện ảnh, Don Nguyễn mong muốn các khách mời của mình sẽ cảm nhận được sự thoải mái và gần gũi khi anh giới thiệu sản phẩm nghệ thuật của mình. Buổi ra mắt diễn ra trong phòng chiếu Oyx hiện đại, có công nghệ màn hình Cinema LED, giúp cho hình ảnh và âm thanh của ca khúc trở nên hấp dẫn và đẹp hơn gấp nhiều lần.

image.png

NSƯT Thành Lộc là người anh rất thân với Don Nguyễn

image.png

 

image.png

Don Nguyễn và ca sĩ Khổng Tú Quỳnh

image.png

Ca sĩ Kyo York đến chúc mừng người bạn thân ra mắt sản phẩm ca nhạc

image.png

 

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu