15:04 ngày 25/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Don Nguyễn, Adrian Anh Tuấn phản ứng thế nào khi chỉ tiêu 555k?

Ngân An | 08:25 18/07/2019

(THPL) - Chỉ với 555k tiêu xài, ngoài những món khoái khẩu như trà sữa, các món ăn vặt, hay mua sắm quần áo thì liệu việc đầu tư vào sức khỏe có đang thu hút thế hệ trẻ ngày nay?


 
Khởi nguồn từ một video trên mạng xã hội về câu hỏi “Có 555k, bạn sẽ dùng như thế nào", một tranh cãi về việc chi tiêu của giới trẻ hiện nay đã dấy lên và xem ra chưa có hồi kết. Có thể thấy, với số tiền 555 ngàn đồng, các bạn trẻ thường sử dụng vào nhiều mục đích cá nhân khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu của từng người, có thể là ăn uống, mua sắm, giải trí, hoặc đầu tư vào sức khoẻ như tập gym, mua thực phẩm chức năng…
 

Bạn dùng 555k để làm gì?
Một số người cho rằng, 555k là số tiền nhỏ, nếu không sử dụng cho ăn uống, trà sữa, mua áo quần… thì chẳng làm được gì. Số tiền này mà nghĩ đến để dành “đầu tư" cho tương lai là khó tin và khó thực hiện.
 
Bên cạnh đó, có bạn cũng chia sẻ, 555k sẽ chỉ đủ cho việc đi xem phim với người yêu hoặc đi shopping nhẹ nhàng. Trong khi đó, một số người tâm sự, chỉ trong 2 tuần đã uống trà sữa khoảng 500 nghìn, vậy nên 555k cũng chỉ đủ dùng trong khoảng thời gian tương tự mà thôi.
 
Bên cạnh ý kiến chi tiêu 555 ngàn đồng cho việc ăn uống và mua sắm, một bộ phận không nhỏ  khác có ý kiến  trái chiều khi cho rằng nên đầu tư vào sức khoẻ hơn là chỉ ăn uống những món ăn có hại cho sức khoẻ hay tốn tiền vào thói quen mua sắm vô tội vạ. Một người dùng facebook chia sẻ, với 555k bạn có thể mua được vitamin hoặc collagen để uống cho đẹp da, đi kèm với việc tập luyện hàng ngày để cơ thể thải độc qua mồ hôi, làm da đẹp hơn, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.
555k đầu tư vào sức khoẻ, tại sao không?
Phần lớn khi chia sẻ về việc chi tiêu, các cô gái, chàng trai đều đồng ý rằng đầu tư vào sức khỏe luôn luôn là điều đúng đắn. Bởi sức khoẻ là điều quan trọng nhất, nếu như mọi người có thể đầu tư vào mua sắm, chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài, vậy tại sao không thể đầu tư khoản tiền đấy vào việc tập luyện để chăm chút vẻ đẹp bên trong?
Chia sẻ về việc chi tiền đầu tư cho sức khoẻ, một bạn tâm sự:
Và đến khi được hỏi rằng nếu được chi trả 555k cho 2 tuần tập tại phòng tập hạng sang 5 sao, liệu bạn có sẵn sàng đầu tư không sử dụng không, hầu hết mọi người đều tỏ ra bất ngờ và trả lời rằng chắc chắn sẽ đầu tư nếu “món hời” này là…có thật.
Diễn viên Don Nguyễn cho biết, các gói tập thể dục thể hình cao cấp trước nay luôn phải đóng thành một lần, tối thiểu từ 7 – 8 triệu, cao hơn là mười mấy triệu. Nam diễn viên tỏ ra bán tin bán nghi với gói 555k trong 2 tuần tập.



Trong khi đó, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thừa nhận, việc tập luyện thể dục thể hình tốn rất nhiều tiền và không phải ai cũng có điều kiện tham gia..  Việc đưa ra mức giá chia nhỏ hợp lý sẽ tạo điều kiện cho nhiều người được trải nghiệm các trang thiết bị chất lượng cũng như tiện ích cao cấp, bản thân anh và anh tin rằng những bạn trẻ khác sẽ sẵn sàng tham gia.

Thế hệ Z, với sự bùng nổ về công nghệ và giáo dục cũng như sự ảnh hưởng của các trào lưu sống hiện đại, đang cho thấy một thói quen chi tiêu hoàn toàn khác so với thế hệ Y và X. Họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho việc ăn uống, mua sắm, giải trí…đặc biệt là có thói quen ăn uống như đi ăn ngoài hoặc mua cà phê, trà sữa đắt tiền.
 
Tuy nhiên, sau những tranh cãi vừa qua, có thể thấy nếu được tạo cảm hứng cũng như điều kiện tốt thì mọi người đều sẽ sẵn sang tham gia trải nghiệm và tập luyện. Bởi ai cũng biết, việc đầu tư cho sức khỏe là điều quan trọng nhất và nhờ nó ta mới có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
 

Hiện nay, lối sống lành mạnh, chú trọng tăng cường sức khỏe từ một trào lưu mới đã và đang có sức ảnh hưởng trong giới trẻ. Mạng xã hội phát triển cũng khiến nhu cầu làm đẹp cho vóc dáng, vẻ bề ngoài ngày càng tăng cao. Vì vậy không lạ khi ở các phòng gym, giới trẻ là đối tượng tập luyện đông đảo nhất. Theo khảo sát của California Fitness & Yoga Centers, hiện nay, phân khúc khách hàng có độ tuổi từ 20 - 30 tuổi hiện đang là thành viên tại đây chiếm đến 70% tổng số lượng khách hàng. Việc tập luyện đối với mọi người hiện nay không còn chỉ là một trào lưu mà đang dần trở thành thói quen và niềm yêu thích.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu