09:13 ngày 23/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đội xung kích Công ty Điện lực Bắc Giang ra quân hỗ trợ thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

21:04 10/06/2024

(THPL) - Chiều ngày 31/5/2024, Công ty Điện lực Bắc Giang đã tổ chức lễ ra quân cho Đội xung kích hỗ trợ thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối. Đây là dự án trọng điểm cấp bách, phải hoàn thành vào tháng 6/2024 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, nhằm đảm bảo cung cấp điện cho miền Bắc ngay từ mùa nắng nóng năm nay.

Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối có vai trò chiến lược trong việc nâng cao khả năng truyền tải điện, đảm bảo an ninh năng lượng và đáp ứng nhu cầu điện tăng cao trong mùa nắng nóng. Do nguồn lực của các nhà thầu xây lắp đã huy động hết, trong khi thời gian thi công còn lại rất ít và khối lượng công việc còn lại rất nhiều, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã huy động nhân lực từ 5 Tổng Công ty Điện lực, trong đó có Công ty Điện lực Bắc Giang trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, để tiếp sức cho dự án trọng điểm này.

Đội xung kích hỗ trợ thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối của Công ty Điện lực Bắc Giang

Đội xung kích của Công ty Điện lực Bắc Giang bao gồm những kỹ sư và công nhân không chỉ có kinh nghiệm chuyên môn và sức khỏe tốt mà còn có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thách thức. Đội đã lựa chọn những cán bộ nhân viên đủ năng lực, tự nguyện, sẵn sàng “vượt nắng, thắng mưa”, làm việc theo tinh thần “3 ca, 4 kíp” để góp sức đưa dự án hoàn thành đúng tiến độ.

Đội xung kích chuẩn bị vật tư tham gia hỗ trợ thi công xây dựng dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối

Phát biểu tại lễ ra quân, ông Nguyễn Bá Sơn - Giám đốc Công ty khẳng định: "Đây là nhiệm vụ quan trọng và cấp bách. Đội xung kích của chúng ta cần phải làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, bảo đảm tiến độ, chất lượng công trình và đặc biệt bảo đảm tuyệt đối an toàn, góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao."

Trước khi ra quân, đội xung kích đã được tập huấn kỹ lưỡng về an toàn lao động và các quy trình kỹ thuật cần thiết. Công ty Điện lực Bắc Giang đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, vật tư và phương tiện vận chuyển để đảm bảo quá trình tham gia thi công diễn ra thuận lợi.

Lãnh đạo Công ty trao quà động viên Đội xung kích

Đội xung kích Công ty Điện lực Bắc Giang đã cam kết sẽ nỗ lực hết mình, làm việc với tinh thần đoàn kết, kỷ luật và sáng tạo. Với sự quyết tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng, tin rằng đội xung kích sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào sự thành công của dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối. Đây cũng là dịp để Công ty Điện lực Bắc Giang khẳng định uy tín và năng lực của mình trong lĩnh vực điện lực, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Thanh Hương/ PCBG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu