01:39 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đến Australia

19:00 22/01/2022

(THPL) Đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở Australia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo điện tử VTC News đưa tin, sáng nay (22/1), chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam hạ cánh ở Melbourne, Australia. Sau 8 giờ di chuyển, HLV Park Hang Seo và các học trò mất thêm hơn một giờ để làm thủ tục nhập cảnh. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết quá trình làm thủ tục tốn thời gian do các yêu cầu chặt chẽ về thực phẩm và hàng hóa có nguy cơ cao về an toàn sinh học.

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam làm thủ tục nhập cảnh

Rời sân bay, đội tuyển Việt Nam di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi trước khi ra sân tập vào chiều nay. Tại Australia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 5 ngày để tập luyện, làm quen điều kiện thời tiết và hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng để đối đầu với đội chủ nhà vào ngày 27/1.

Sau 6 lượt trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng B và chưa giành được điểm nào. Australia xếp thứ ba, kém đội đầu bảng Ả Rập Xê Út tới 5 điểm. Ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam thua Australia với tỷ số 0-1 trên sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với Australia mà không có lực lượng mạnh nhất. Ngoài Quế Ngọc Hải bị treo giò, có vài trường hợp khác vắng mặt do chấn thương (Duy Mạnh, Tuấn Anh, Đức Chinh) và mắc COVID-19 (Văn Toàn, Tiến Linh). Những cầu thủ được gọi bổ sung là Phi Sơn, Văn Đại cũng không thể sang Australia do không kịp làm thủ tục về thị thực.

Theo Báo Thanh niên, về phía đội chủ nhà, ngày 21/1, Huấn luyện viên Arnold cũng đã công bố danh sách 24 cầu thủ trong trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam. Đội Australia sẽ gặp tổn thất không nhỏ khi thiếu vắng ngôi sao là cặp tiền vệ Tom Rogic (Celtic), Aaron Mooy (Cảng Thượng Hải) và trung vệ Harey Souttar – cầu thủ đã từng khiến CĐV ở sân Mỹ Đình bị sốc bởi chiều cao 1m96 khi anh cùng đồng đội đến Việt Nam thi đấu trận lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup vào đầu tháng 9 năm ngoái.

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu