08:22 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đối tượng cướp ngân hàng Techcombank Sóc Sơn đã ra đầu thú

10:25 27/04/2020

(THPL) - Liên quan đến vụ nổ súng cướp ngân hàng ở Sóc Sơn, Hà Nội, sáng 27/4, Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết, nghi phạm đã ra đầu thú.

Theo báo TTXVN đưa tin, một lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho hay nghi phạm cướp chi nhánh ngân hàng Teckcombank tại Sóc Sơn đã đến đầu thú tại cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội và công an các địa phương khẩn trương xác định nhân thân nghi phạm, tiến hành truy bắt.

Hình ảnh cắt từ video (Nguồn: Internet)

Quá trình điều tra xác định nghi phạm là người ở Uông Bí, Quảng Ninh. Tới thời điểm hiện tại, nghi phạm đã tới công an Uông Bí để đầu thú.

Theo báo Dân trí, trước đó vào khoảng 16h ngày 20/4, một đối tượng nam đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang đã giả dạng khách hàng đến chi nhánh Techcombank Sóc Sơn (Hà Nội) để giao dịch. Khi đến lượt, người này lấy lý do quên chứng minh thư nhân dân và bỏ ra ngoài.

Khi quay trở lại phòng giao dịch, người này đã rút súng định uy hiếp và cướp tài sản. Lúc đó, Kiểm soát viên Techcombank đã ấn nút báo động. Tuy nhiên, đối tượng đã kịp thời bỏ chạy ra ngoài, leo lên xe máy bỏ trốn.

Vụ cướp bất thành và không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và tài sản của ngân hàng cũng như của khách hàng.

Ngay sau đó, phía ngân hàng đã báo cơ quan công an và phối hợp để điều tra, truy tìm tên cướp.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu