Đối thủ chính của H&M tại Ý sắp sửa chào sân Việt Nam
08:03 19/12/2018
(THPL) - “Ông lớn" bán lẻ thời trang hàng đầu Việt Nam này sẽ tiếp tục đưa vào “bộ sưu tập" của mình một nhãn hàng đình đám khác - OVS, thương hiệu thời trang hàng đầu từ Ý, sánh vai cùng các thương hiệu đang “ăn nên làm ra” của mình như Nike, Gap, Levi's, Mango,...
Là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu của Ý, với thị phần vượt trội trong ngành thời trang và phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em. OVS hiện đang sở hữu hơn 1,100 cửa hàng trên 40 quốc gia với hơn 150 triệu lượt truy cập cửa hàng trực tuyến mỗi năm. Phong cách khác biệt, sản phẩm chất lượng cùng với việc luôn đổi mới và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, OVS là một trong những thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất tại châu Âu.

Tại Ý, OVS là thương hiệu chiếm thị phần lên đến 15% cho phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi. OVS được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong phong cách, dễ mặc và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi: từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch, tinh tế cho các trang phục công sở. Các sản phẩm của OVS được đánh giá cao bởi chất liệu được lựa chọn kỹ càng đi cùng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Bên cạnh độ ứng dụng cao, các thiết kế của OVS được yêu thích bởi luôn mang đậm dấu ấn nguồn cảm hứng đến từ Ý.


Và trong tháng 12 này, ACFC - “ông lớn" đứng sau hàng loạt nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Nike, Gap, Tommy Hilfiger, Levi's, Mango, … sẽ chính thức đưa OVS về Việt Nam. Do ông Hạnh Nguyễn sáng lập từ năm 2009, là công ty con của tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP) Group, ACFC đã có “công lớn" đem về hàng loạt các thương hiệu thời trang của thế giới về Việt Nam trong suốt 9 năm qua. Sau khi trở thành một thành viên của ACFC, OVS sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên của mình vào ngày 22.12.2018 tại Estella Place - 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh.


Đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với những tín đồ yêu thời trang nói chung cũng như những người yêu thích phong cách thời thượng nhưng vẫn thanh lịch nói riêng. Hơn hết, OVS sẽ đưa đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng chuẩn Ý với giá cả cạnh tranh. Trong thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và sôi động, giờ đây, với sự góp mặt của OVS, người tiêu dùng sẽ có thêm một lựa chọn khi nghĩ đến các sản phẩm hàng hiệu bình dân.
Ngân An
Bình luận
Tin khác
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày mai 18/12
HTX Bản Quyền Tràng Định:Tạo sinh kế bền vững cho người dân từ ‘hương rừng bản địa’ ở Lạng Sơn
HTX Phương Nhung: Đổi mới tư duy, đa dạng hóa ngành nghề góp phần xây dựng diện mạo Than Uyên ngày càng khởi sắc
Phê duyệt Đề án tăng cường dạy và học ngoại ngữ giai đoạn 2025 - 2035
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu bất động sản trong quý I/2026
Trào lưu Winter-Proof Home: Người Việt đầu tư nâng cấp cửa & kính để sống ấm – sạch – yên trong mùa lạnh
Giám đốc Công an Thanh Hóa Tô Anh Dũng được trao Huân chương Chiến công hạng Nhất
(TH&PL) - Tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 81. Tại hội nghị đồng chí...17/12/2025 21:21:00Festival OCOP Việt Nam 2025: Khẳng định vai trò dẫn dắt của Hà Nội
(THPL) - Festival OCOP Việt Nam 2025 dự kiến diễn ra từ ngày 20 – 23/12/2025 tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Đây là sự kiện quy mô...17/12/2025 15:18:22Pearl Residence: Chuẩn sống quốc tế giữa trung tâm biển Cửa Lò
(THPL) - Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với...17/12/2025 15:14:05TP.HCM bứt phá kỷ lục với tăng trưởng 8,3%, phấn đấu đạt GRDP 10% năm 2026
(THPL) - Năm 2025, TP.HCM đã khẳng định mạnh mẽ vai trò đầu tàu kinh tế cả nước khi đạt tốc độ tăng trưởng GRDP ấn tượng 8,3% và GRDP...17/12/2025 15:17:01

