04:37 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đổi mới sáng tạo – chìa khóa giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị đột phá

14:05 21/12/2021

(THPL) - Một trong những bí quyết quan trọng để doanh nghiệp có thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó chính là tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo. Lúc này, vai trò của đào tạo là cực kì cần thiết. Tuy nhiên, đào tạo cần toàn diện và bài bản thì mới có thể mang lại hiệu quả thật sự cho doanh nghiệp.

Là người có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt, CEO Lê Dung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup cho biêt: “Trước sự vận động và thay đổi không ngừng của xã hội, doanh nghiệp muốn tồn tại và có những bước tiến mới thì phải dám bứt phá, bước ra khỏi những giới hạn cũ để khám phá ra những chân trời mới. Lúc này tư duy hệ thống cần được tái tạo để tiếp thu những kiến thức phù hợp hơn”.

CEO Lê Dung - TGĐ Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup
CEO Lê Dung - TGĐ Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup

Dựa trên những nhu cầu mong muốn thực tế, DGroup sẽ xây dựng các chương trình tổng kết, nghị sự, hội thảo, tập huấn nâng cao, phù hợp cho từng nhu cầu của Doanh nghiệp với các chủ đề trọng điểm bao gồm:

1. Tổng kết lộ trình kinh doanh và nghị sự chiến lược trong tình hình mới.

2. Cộng hưởng ý chí, quan điểm của Ban lãnh đạo, truyền thụ vào đội ngũ cán bộ nhân viên.

3. Thảo luận về phương pháp kinh doanh mới kết hợp offline và online.

4. Đào tạo phát triển nhân lực (thái độ mới, kỹ năng mới, phương pháp mới).

5. Tham dự các gala khuếch trương thương hiệu của công ty và nhân hiệu của Ban lãnh đạo.

Không chỉ vậy, Dgroup liên tục biên soạn, thiết kế chương trình đào tạo inhouse theo đơn đặt hàng riêng của từng doanh nghiệp. Đồng thời sẵn sàng triển khai tư vấn từng phần, tư vấn tổng thể hoặc những dịch vụ tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại chương trình đào tạo inhouse “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Nam Định”

Trong những năm trở lại đây, dịch vụ đào tạo Inhouse được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi các lợi thế nổi bật dưới đây.

1.Giúp nâng cao hiệu quả tổ chức và giữ lại tài năng

Đào tạo nội bộ chính là một trong những chìa khoá quan trọng giúp công ty tăng khả năng cạnh tranh nhờ cải thiện chất lượng và năng suất làm việc cho nhân viên. Bên cạnh đó, môi trường đề cao đào tạo tại doanh nghiệp sẽ là yếu tố thu hút và giữ chân các tài năng quản trị có ích sau này.

2. Chương trình tính ứng dụng cao từ ban giảng huấn giàu kinh nghiệm

Sở hữu đội ngũ giảng huấn chuyên nghiệp và nhiều chuyên gia cao cấp, Dgroup luôn tận tâm lắng nghe những vấn đề và nhu cầu của chính bản thân doanh nghiệp, qua đó xây dựng chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao nhất, có ích cho doanh nghiệp nhất. Cá nhân tham gia sẽ có cơ hội tiếp thu những kiến thức có tính ứng dụng cao từ ban giảng huấn giàu kinh nghiệm, đại diện kể đến là CEO Lê Dung đã có trên 12 năm kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo doanh nghiệp.

3. Dịch vụ đánh giá, hợp tác và hỗ trợ đào tạo Inhouse

Dgroup luôn hướng đến việc đảm bảo tất cả các học viên đều đạt được kết quả như hoặc vượt kỳ vọng sau mỗi khoá học. Do đó nhiệm vụ của Dgroup là phối hợp chặt chẽ với tổ chức xuyên suốt quá trình đào tạo, từ bước nghiên cứu nhu cầu để xây dựng nội dung đào tạo tối ưu, đến vận hành lớp học, và sau cùng là tổ chức đánh giá để kịp thời cải thiện, mang đến chương trình có tính ứng dụng thực tế sát sao nhất với tình hình doanh nghiệp.

Khóa đào tạo inhouse “Quản trị cuộc đời và nhân sinh quan quản trị” tại Vietchem

Các chương trình đào tạo Inhouse từ cấp lãnh đạo, quản lý xuống cấp nhân viên: Kỹ năng lãnh đạo dành cho CEO, nhà quản lý, kỹ năng nâng cao năng lực cho quản lý cấp trung, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại, tạo động lực làm việc cho nhân viên, kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp …

Ngoài các chương trình offline, DGroup còn tiên phong áp dụng chuyển đổi số trong đào tạo thông qua các lớp học đào tạo online trên các nền tảng số và được học viên đón nhận, đánh giá rất cao.

Một số hình ảnh tại lớp đào tạo “Quản trị thời gian dành cho nhà quản lý trong thời kỳ số” trên kênh ZOOM

Đến với các chương trình đào tạo Inhouse được thiết kế riêng biệt của DGroup, doanh nghiệp sẽ có cơ hội khoác lên mình một tấm “áo giáp” chắc chắn cũng như trang bị thêm những “vũ khí” bí mật quan trọng để sẵn sàng cho những cuộc chiến cam go trên thương trường.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu