04:24 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đội CSGT TP.Kon Tum: “Lá chắn thép” nơi cửa ngõ

09:20 02/12/2022

(THPL)- Lực lượng của Đội CSGT TP.Kon Tum làm nhiệm vụ nơi "cửa ngõ" thành phố - là địa bàn phức tạp và có nhiều tuyến Quốc lộ đi qua. Nhưng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, các cán bộ, chiến sĩ luôn ngày đêm bám sát địa bàn, chốt chặn nơi “cửa ngõ” của thành phố để kịp thời phát hiện, đấu tranh và xử lý các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Thực hiện Kế hoạch đảm bảo TTATGT của Bộ Công an, ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum, Công an Thành phố Kon Tum, Đội CSGT TP.Kon Tum đã mở đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn toàn thành phố.

Cụ thể, quá trình triển khai, lãnh đạo Công an TP.Kon Tum đã chỉ đạo và quán triệt đến tất cả cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT TP.Kon Tum luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời phát hiện và kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm TTATGT.

Cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT- Công an thành phố Kon Tum đồng loạt ra quân trong đợt cao điểm (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

Không quản ngại ngày đêm vất vả, các cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT TP.Kon Tum đã đồng loạt ra quân trên mọi tuyến “cửa ngõ’ ra, vào thành phố. Tập trung lực lượng đấu tranh với những lỗi vi phạm giao thông, như: chở quá khổ, quá tải, cơi nới thành thùng xe, chạy quá tốc độ cho phép, vi phạm nồng độ cồn, lấn làn, vượt ẩu…

Để làm tốt công tác đảm bảo TTATGT trên địa bàn thành phố, các cán bộ, chiến sĩ đã tập trung điều tra cơ bản để xác định các tuyến giao thông tập trung đông các nhà hàng, quán ăn, điểm vui chơi, giải trí có dấu hiệu vi phạm về nồng độ cồn như: tuyến đường Bà Triệu, Nguyễn Huệ, Thi Sách, Trường Chinh, Đào Duy Từ, Trần Văn Hai… Tuyến có biểu hiện vi phạm tốc độ như: tuyến đường Nguyễn Văn Linh…

Bên cạnh đó, các cán bộ, chiến sĩ luôn làm tốt công tác tuyên truyền và kí cam kết chấp hành các quy định về TTATGT với các cá nhân, tổ chức kinh doanh vận tải, nhà máy, bến bãi, nhà hàng…

Các cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT thực hiện nhiệm vụ tại các "cửa ngõ" thành phố (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

Sau quá trình tập trung tất cả các lực lượng và triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSGT TP.Kon Tum đã kịp thời phát hiện, lập biên bản hơn 600 trường hợp vi phạm, ra quyết định xử phạt và nộp Ngân sách Nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Trao đổi với phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật, Trung tá Huỳnh Minh Phúc- Đội trưởng Đội CSGT- Công an TP.Kon Tum, cho biết: “Để làm tốt công tác đảm bảo TTATGT trên địa bàn thành phố Kon Tum, lãnh đạo Công an thành phố đã luôn sát sao, quán triệt đến tất cả các cán bộ, chiến sĩ thực hiện tuần tra kiểm soát trên toàn địa bàn luôn thể hiện trách nhiệm cao nhất, kịp thời phát hiện và kiên quyết xử lý đối với các hành vi vi phạm TTATGT. Mặc dù vậy, lực lượng làm nhiệm vụ mỏng mà địa bàn thành phố Kon Tum tương đối rộng, phức tạp và là nơi có nhiều tuyến Quốc lộ đi qua đã gây ra nhiều khó khăn cho các cán bộ, chiến sĩ. Nhưng với trách nhiệm và tinh thần cao nhất, các cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên toàn địa bàn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao”.

Những kết quả của Đội CSGT TP.Kon Tum đạt được trong thời gian qua đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất của lãnh đạo Công an thành phố Kon Tum, các cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.                                                                                            

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu