05:32 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Đồng Nai): Lặng người trong nỗi đau đưa tiễn đồng đội!

11:14 16/04/2017

THPL- Từ rất lâu, hình ảnh người chiến sĩ CSGT Đồng Nai tích cực làm nhiệm vụ, bám trụ, bám đường để hoàn thành nhiệm vụ được giao đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân. Cho dù gặp vô vàn khó khăn, gian khổ trong công tác, nhưng các đồng chí vẫn luôn cố gắng vượt qua. Và hôm nay, thiếu tá Lê Quang Minh – người đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ đã để lại nỗi đau tột cùng cho đơn vị, gia đình và người thân....

Để giữ bình yên trên những cung đường thuộc địa bàn phụ trách, Đội CSGT số 1 (thuộc phòng CSGT Đồng Nai) luôn tuân thủ mục tiêu và trách nhiệm được giao phó, tuần tra xử lý những trường hợp vi phạm quá khổ, quá tải, vượt trong, vượt ngoài; không chấp hành đúng quy định về ATGT. Cho dù thời tiết ở khu vực Đông Nam Bộ khá khắc nghiệt, có lúc nắng nóng oi bức lên đến 38 độ, có lúc mưa to tầm tã... nhưng bằng tinh thần trách nhiệm, với nghĩa vụ bảo vệ và duy trì trật tự trên các cung đường, đặc biệt là các điểm nóng về giao thông trên địa bàn, các đồng chí vẫn bám trụ bám đường hoàn thành nhiệm vụ, điều tiết giao thông, giữ bình yên cho các cung đường.

Thi thể thiếu tá Lê Quang Minh đã được chuyển về nhà trên đường Võ Thị Sáu. 

Vào lúc 19h15 ngày 15/4/2017, thiếu tá Lê Quang Minh - trực thuộc đội CSGT số 1 cùng đồng đội làm nhiệm vụ tại khu vực trạm thu phí chân cầu Đồng Nai. Trong lúc làm nhiệm vụ, Thiếu tá Minh đã thực hiện kiểm tra giấy tờ của xe ô tô mang BKS 60C – 107.62. Tài xế điều khiển xe không những không hợp tác, còn cố tình đóng cửa xe tiếp tục di chuyển. Lúc này, thiếu tá Minh liền tiến lên phía trước yêu cầu hợp tác, bất ngờ tài xế điều khiển xe lao tới tông thiếu tá Minh, cú va chạm mạnh này đã làm đồng chí tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe lại hiện trường, bỏ trốn về phía chân cầu Đồng Nai

Khoảng 22h15p cùng ngày, thi thể thiếu tá Lê Quang Minh đã được chuyển về nhà (trên đường Võ Thị Sáu). Đến viếng đồng chí còn có lãnh đạo phòng CSGT Đồng Nai: Thượng tá Đặng Thế Trung (Trưởng phòng CSGT Đồng Nai), Trung tá Trần Trọng thủy (Phó phòng CGST Đồng Nai), Thiếu tá Trương Thành Thảo (Đội trưởng Đội CGST số 1) - người anh cả của Đội dẫn đoàn CSGt Đồng Nai. Ai ai cũng bàng hoàng và thương tiếc khi mất đi một đồng đội, một người anh em. Sự mất mát này là một nỗi đau, một sự tổn thất lớn đối với Phòng CSGT Đồng Nai.

Sự mất mát này là một nỗi đau, một sự tổn thất lớn đối với Phòng CSGT Đồng Nai.
Nỗi đau để lại cho người ở lại quá lớn khi đồng chí hi sinh
Tang lễ tại nhà thiếu tá Lê Quang Minh

Để có được những cung đường bình yên thì phải giảm tải tình hình tai nạn giao thông. Các đồng chí CSGT Đồng Nai vẫn đang ngày đêm lập lại trật tự ATGT trên toàn tỉnh, xóa bỏ tệ nạn xe quá khổ quá tải, đây là một quá trình lâu dài và đầy quyết tâm của Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai. Và trong quá trình lâu dài ấy, đã có sự hy sinh của người CSGT. Những giọt nước mắt của người thân, bạn bè  tiếc thương  đồng chí Lê Quang Minh chính là  sự kính phục đối với người chiến sĩ CSGT khoác lên mình màu áo vàng. Mong rằng cơ quan chức năng có thể sớm điều tra làm rõ, đưa hung thủ ra ánh sáng, chịu hình phạt thích đáng trước pháp luật.

Nhóm PVMĐ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu