Đội bóng phố núi vô địch BTV – Cúp Number 1 lần thứ 19
(THPL) - Ngày 30/12, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – cúp Number 1 lần thứ 19 do nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính đã khép lại, đội bóng phố núi HA.GL lần đầu tiên vô địch giải sau nhiều năm tham dự.
Tin liên quan
- Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Say2tv Battle tạo tiếng vang lớn với bảng thành tích "cực khủng" của các cơ thủ dự giải
Bùng nổ Ngày hội sinh viên – Khai mạc giải bóng đá sinh viên ĐHQG TP.HCM THACO CUP 2024
UEFA Nations League 2024/25: Đội tuyển Đức lập kỷ lục với chiến thắng 7-0
CLB Hà Nội trở lại top 3 LPBank V-League 2024/25
» Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải tiếp tục có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018
» THP tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19
» Competing with Giants là cầu nối cho sinh viên Semester At Sea tham quan Tân Hiệp Phát
Ngày 30/12, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – cúp Number 1 lần thứ 19 do nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính đã khép lại, đội bóng phố núi HA.GL lần đầu tiên vô địch giải sau nhiều năm tham dự.
Đến dự và trao giải có Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam - ông Lê Khánh Hải, đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Bình Dương, vận động viên chạy bền Thanh Vũ – Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1, cùng đông đảo khán giả hâm mộ đến sân cổ vũ cho trận đấu giữa chủ nhà Bình Dương và HA.GL.
CLB HA.GL đã sớm đạt Cúp vô địch Number 1 trước một vòng đấu với 9 điểm tuyệt đối, tuy nhiên, trận đấu trước chủ nhà Bình Dương sẽ góp phần tô điểm cho chức vô địch thêm rực rỡ hơn. Trong khi đó, chủ nhà Bình Dương đang rất cần một chiến thắng để giành vị trí thứ nhì và xem đây là món quà để tặng khán giả nhà trước thềm năm mới.
Không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả nhà, đội bóng B.BD đã triển khai tấn công toàn diện và nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số của Hồ Sỹ Giáp ở phút thứ 4. Sau đó, đội bóng chủ nhà liên tiếp ghi bàn, với các pha lập công của ngoại binh Koulibaly (43’ và 60’) và Wander Luiz là cái tên còn lại điền tên lên bảng tỉ số ở phút 47. HA.GL dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 83 do công của Văn Anh.
Trận đấu diễn ra trước đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại Hanyang với tỷ số 3-0, khép lại giải đấu với vị trí thứ 4 chung cuộc. Đại diện Hàn Quốc Đại học Hanyang là đội bóng xếp chót bảng. Sài Gòn FC giành hạng 3.
Là một doanh nghiệp Việt, bên cạnh việc chú trọng vào sản xuất - kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn gắn bó với các hoạt động thể thao nước nhà, trong đó có Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1, với mong muốn cổ vũ tinh thần thể thao vì sức khoẻ thanh niên Việt Nam.
Đây cũng là năm thứ 19 liên tiếp Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Giải với mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi đẳng cấp cho các câu lạc bộ và cầu thủ có dịp cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó phát triển nền bóng đá nước nhà ngày càng tiến xa hơn nữa. Đặc biệt, qua giải đấu này, các câu lạc bộ có dịp thử nghiệm nhiều chiến thuật để chuẩn bị cho mùa giải mới, V-league 2019.
Chia sẻ tại lễ bế mạc, Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 – Thanh Vũ cho biết: “Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Nước tăng lực Chanh và Dâu rất vui mừng khi góp phần vào sự thành công cho mùa giải năm nay. Cùng với đó, các câu lạc bộ bóng đá với sự chuẩn bị khá kỹ về nhân sự, chiến thuật và nguồn thể lực bền bỉ đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn tốt nhất”.
Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi nhiều, để có được sự bền bỉ và kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hàng ngày. |
PV
Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải tiếp tục có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018
THP tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19
Competing with Giants là cầu nối cho sinh viên Semester At Sea tham quan Tân Hiệp Phát
Tân Hiệp Phát trao hàng trăm học bổng cho trẻ em nghèo Cà Mau
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Tin tức U23 châu Á trên Sports442
- pilates là môn gì
- vợt lining
- Mẫu bảng vinh danh độc quyền