Doanh số hơn 40.000 xe, Mazda CX-5 ưu đãi đặc biệt
(THPL) - Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp Mazda CX-5 vượt mốc 40.000 xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn không chỉ dành riêng cho khách hàng đang có ý định mua xe mới mà còn áp dụng cho những khách hàng đang sở hữu Mazda CX-5.
Tin liên quan
» Mazda6 ưu đãi đến 35 triệu đồng đón Lễ hội hoa anh đào
» Mazda CX-30 hoàn toàn mới ra mắt tại Geneva Motor Show 2019
» Amazon sẽ chia sẻ cách tiếp cận khách hàng toàn cầu cho doanh nghiệp Việt
Chương trình đặc biệt như một lời tri ân dành cho tất cả khách hàng, những người đã góp phần vào sự phát triển vượt bậc của Mazda CX-5 thời gian qua, đưa doanh số của Mazda CX-5 đến thời điểm hiện tại đã vượt mốc 40.000 xe, trở thành mẫu xe thống trị phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Tri ân khách đang sở hữu xe
Nhằm bảo đảm giá trị lâu bền của xe và trân quý giá trị trung thành của tất cả khách hàng, Mazda Việt Nam dành tặng ưu đãi đặc biệt cho những mẫu xe Mazda CX-5 đã lăn bánh, chương trình áp dụng trong tháng 04/2019 tại tất cả các showroom và đại lý của Mazda trên toàn quốc (không áp dụng xe bảo hiểm, đồng sơn):
- Giảm 20% giá nhớt động cơ chính hãng
- Giảm 20% lọc nhớt động cơ và lọc gió
Doanh số Mazda CX-5 đã vượt mốc hơn 40.000 xe.
Mỗi chiếc xe đều được cấu thành từ nhiều bộ phận, theo các chuyên gia kỹ thuật mỗi bộ phận của xe đều có tuổi thọ, thời gian sử dụng khác nhau. Vì vậy, ngoài việc bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người sử dụng nên thường xuyên đưa xe đến xưởng dịch vụ để kiểm tra xe tổng quát nhằm đảm bảo an toàn khi vận hành xe, đồng thời tránh hư hỏng phát sinh.

Ưu đãi dành cho khách hàng mua xe mới
- Cơ hội sở hữu Mazda CX-5 2.0L chỉ với 859 triệu đồng
Mazda Việt Nam đang áp dụng ưu đãi lên đến 40 triệu dành riêng cho khách hàng mua Mazda CX-5 trong tháng 3/2019, giá bán sau ưu đãi phiên bản 2.0L chỉ còn 859 triệu đồng. Đây là giá bán tốt nhất của mẫu xe này từ trước tới nay và cũng là mức giá hấp dẫn trong phân khúc xe gia đình đa dụng thời điểm hiện tại.
-
Tặng gói phụ kiện giá trị
Không chỉ ưu đãi giá bán, khách hàng mua Mazda CX-5 còn được tặng kèm bộ phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ. Có thể thấy, Mazda là một trong những thương hiệu hiếm hoi tại thị trường Việt Nam áp dụng gói quà tặng phụ kiện giá trị đi kèm theo xe bởi đối với các thương hiệu xe khác thì khách hàng phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để mua phụ kiện.
.jpg)
- Tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 Km
Ngoài chế độ Bảo hành chính hãng 3 năm 100.000 Km, khách hàng mua xe Mazda3, Mazda CX-5 và Mazda6 trong tháng 3/2019 còn được tặng gói bảo hiểm bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 Km, bắt đầu có hiệu lực từ khi thời hạn Bảo hành chính hãng kết thúc. Việc áp dụng gói Bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 Km được xem như lời khẳng định về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Mazda tại Việt Nam, mang đến sự an tâm cao nhất cho khách hàng khi sử dụng xe Mazda dài hạn.
Trải nghiệm cảm giác lái khác biệt với Mazda CX-5: View | Touch | Experience
Ngoài ra, từ ngày 23/03, Mazda Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm cùng Mazda CX-5 tại các Showroom Mazda trên toàn quốc. Khách hàng tham gia không những được trải nghiệm thực tế cảm giác lái độc nhất chỉ có trên Mazda CX-5, mà còn nhận được quà tặng giá trị đến từ thương hiệu Mazda.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập http://mazdamotors.vn/mazda-viet-nam/Tin-tuc-hoat-dong/0E9004/trai-nghiem-cam-giac-lai-doc-nhat-tren-mazda-cx-5.aspx
PV
Tin khác
Ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem thu hút khoảng 1000 người tham dự và lan tỏa
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sẽ kéo dài 5 ngày
Tuần xô đổ mọi kỷ lục của giá vàng, dự báo tiếp tục tăng
Thời tiết 16/3/2025: Miền Bắc chuyển rét, mưa giông nhiều nơi
Xây dựng Lào Cai thành Trung tâm kết nối giao thương Việt Nam/ASEAN và vùng Tây Nam Trung Quốc
GAC MOTOR chính thức khai trương tại thành phố Vinh, Nghệ An
Thành phố Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, trung tâm kết nối khu vực và thế giới
(THPL) - Chiều 14/3, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) diễn ra Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc công nhận TP. Phú...15/03/2025 16:56:44Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm
(THPL) - Chiều 14/3, tại Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng và Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức...15/03/2025 16:21:25Hai vợ chồng tử vong do ăn nhầm nấm độc
(TH&PL) – Khi đi rừng cặp vợ chồng bản Co Cài, xã Trung Lý, huyện Mường Lát đã hái nấm ở trong rừng về nấu canh ăn, sau khi ăn xong đã lên cơn...15/03/2025 11:07:00Phú Quốc lọt nhóm 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á
(THPL) - Phú Quốc là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong top 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á, do tạp chí du lịch DestinAsian công bố.15/03/2025 07:37:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...