07:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Thuỷ Tiên phủ đầy nữ trang Cartier đi nhận giải thưởng

08:17 16/01/2019

(THPL) - Tại Lễ trao giải Best Of The Best 2018 do Tạp chí Robb Report tổi chức thường niên đã diễn ra tại nhà hàng Jardin Des Sens Saigon. Cartier – thương hiệu trang sức đồng hồ yêu thích của những “ông hoàng, bà chúa” được phân phối vào thị trường Việt Nam bởi công ty DAFC đã vinh danh nhận giải thưởng đồng hồ Nữ yêu thích nhất 2018.

Tạp chí Robb Report là ấn phẩm cao cấp ra đời từ 1976 dành cho giới thượng lưu Mỹ. Hơn 40 năm qua, tạp chí đã phục vụ một lượng độc giả thành đạt và sành điệu. Ra mắt bạn đọc Việt vào 2011, Robb Report Việt Nam là thành viên của đại gia đình Robb Report toàn cầu gồm Mỹ, UAE, Anh, Nga, Kazahstan, UAE, Trung Quốc, Mexico, Brazil, New Zealand, Đức. Không chỉ giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, tạp chí còn đưa ra các quan điểm cụ thể về những sản phẩm và dịch vụ này trong các lĩnh vực thời trang, trang sức và đồng hồ, xe hơi, rượu vang, bất động sản ...

 

Tiệc trao giải được dẫn dắt bởi ông Micheal Von Schlippe, Tổng Giám Đốc Indochin Media Ventures, đơn vị sở hữu Robb Report tại Việt Nam. Ngoai Cartier thuộc DAFC, một số thương hiệu cao cấp khác cũng đoạt giải thưởng Best Of The Best 2018:  Póche – thương hiệu xe hơi của năm, dự án Lancaster Eden giải thưởng căn hộ độc đáo, Premier Village Phu Quoc Resort, Hôtel Des Arts Saigon và Dior ...

 

Nữ doanh nhân Thủy Tiên – Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vô cùng quyến rũ và lịch lãm trong bộ vest nhung xanh thuộc bộ sưu tập cao cấp của  Versace, phối ăn ý với nguyên set nữ trang và đồng hồ Panthère de Cartier – đây cũng chính là chiếc đồng hồ được Robport trao giải. Doanh nhân đại diện cho công ty DAFC  đơn vị độc quyền phân phối Cartier tại Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Best Of The Best.

Sau hơn 1 tháng bình chọn trực tuyến bằng CRM & Digital nhằm đảm bảo chất lượng và tính chính xác của tất cả dữ liệu cũng như tính riêng tư từ những phản hồi của độc giả. Với kiểu dáng gợi cảm, dây đồng hồ bằng vàng chế tác tinh xảo tựa như một cú trườn của loài báo trên cổ tay phái đẹp. Mặt đồng hồ vuông vức thanh lịch ,được nhấn nhá bằng những hạt kim cương  để tăng thêm vẻ mềm mượt. Đây thật sự  là một món đồ trang sức đầy quyến rũ sang trọng mang tính biểu tượng của Panthère de Cartier. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu