21:29 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Phạm Toàn Thắng nặng lòng với quê hương

21:58 14/08/2023

(THPL) - “Là một người con của xã Thọ Vinh, mang trong mình truyền thống quê hương, ý chí khát khao vươn lên... Cho dù đi đâu, làm gì, ở cương vị nào, tôi vẫn luôn nhớ về cội nguồn”, doanh nhân Phạm Toàn Thắng phát biểu tại Lễ tiếp nhận, bàn giao các hạng mục công trình trường Tiểu học, trường Trung học cơ sở Thọ Vinh (huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) ngày 12/8 vừa qua.

Các hạng mục công trình cải tạo, nâng cấp do doanh nhân Phạm Toàn Thắng tài trợ đều rất khang trang, hiện đại như: Cổng trường, sân trường, tường bao, vỉa hè, khuân viên cây xanh, đèn cao áp, khu nhà vệ sinh dành cho giáo viên và học sinh v.v… đã góp phần tạo ra một cơ sở vững chắc để phát triển năng lực và tiềm năng của các em học sinh tại trường Tiểu học Thọ Vinh và trường THCS Thọ Vinh. Điều này đã góp phần mở ra những cơ hội mới, tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của một thế hệ tương lai.

Ông Phạm Toàn Thắng trao biển tượng trưng các hạng mục công trình tặng trường Tiểu học và trường Trung học cơ sở Thọ Vinh

Cùng với việc tài trợ cơ sở vật chất cho trường Tiểu học và trường Trung học cơ sở Thọ Vinh thì doanh nhân Phạm Toàn Thắng còn có nhiều đóng góp khác cho quê hương như: Ủng hộ kinh phí tôn tạo Đình Thọ Nham Hạ, chùa Bùi Long Tự, tôn tạo nghĩa trang liệt sĩ xã Thọ Vinh, nghĩa trang nhân dân thôn Tây Thịnh, rải nhựa đường asphalt, tôn tạo ao làng, sân vận động trung tâm xã, dàn đèn cao áp đường làng, trồng cây xanh v.v… với tổng kinh phí khoảng 10 tỷ đồng.

Đại diện Đảng ủy, chính quyền xã Thọ Vinh trao Giấy ghi nhận và bó hoa tươi thắm đến ông Phạm Toàn Thắng

“Từ sự đóng góp đầy tình cảm và trách nhiệm của những doanh nhân như ông Thắng cũng như những người con quê hương, địa phương có thêm những hạ tầng phục vụ cho đời sống nhân dân. Chúng tôi vô cùng trân trọng”, ông Vương Toàn Quyết, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Thọ Vinh nói.

Ông cũng bày tỏ mong muốn ông Phạm Toàn Thắng tiếp tục nghiên cứu đầu tư, đóng góp nhiều hơn vào tăng trưởng kinh tế, xã hội tại địa phương cũng như đất nước.

Trường Trung học cơ sở Thọ Vinh (huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên)

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc và tấm lòng vàng của ông Phạm Toàn Thắng dành cho hai nhà trường cũng như xã Thọ Vinh. Đến nay, xã Thọ Vinh đã được UBND tỉnh Hưng Yên công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao.

Văn Tiến

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu