16:06 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Phạm Quỳnh hội ngộ dàn sao trong Táo quân Happy Women 2022

17:03 19/01/2022

(THPL) - Tại sự kiện Táo quân Happy Women 2022, doanh nhân Phạm Quỳnh có dịp hội ngộ dàn khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trung Hiếu, diễn viên Minh Tiệp, nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang, Bảo Trâm…

Táo quân Happy Women 2022 do Học viện Doanh nhân, trực thuộc mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network tổ chức, đã điểm lại và làm nổi bật được chuỗi các sự kiện của Happy Women tổ chức trong suốt năm 2021. 

Sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nghệ sĩ Thiện Tùng, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ - nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Bảo Trâm, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, “bà trùm sự kiện” Thu Hoài… 

Nhiều nghệ sĩ tham dự sự kiện Táo quân của các nữ doanh nhân

 

Trưởng Ban chỉ đạo Phạm Quỳnh bên cạnh Chủ tịch Bùi Thanh Hương và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên cùng các Táo.

Thời gian lên kế hoạch tập luyện cho Táo quân 2022 Happy Women 2022 cũng như tổ chức sự kiện đều rất gấp gáp nhưng chương trình đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng, những nụ cười sảng khoái từ các vị khách mời và cả những giọt nước mắt của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network. 

Từ trái qua là Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly, Chủ tịch Happy Women Bùi Thanh Hương và Trưởng Ban chỉ đạo Phạm Quỳnh. Trưởng Ban chỉ đạo Phạm Quỳnh cảm động khi các nữ doanh nhân dành nhiều thời gian, tâm huyết cho chương trình.

Trong vai trò Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức sự kiện, doanh nhân Phạm Quỳnh chia sẻ: “Giờ này năm trước tôi cũng được đóng vai Ngọc Hoàng, được chia sẻ hành trình của Happy Women. Năm nay chỉ có 4 ngày, các bạn diễn tả hành trình của Happy Women bằng những vở kịch, dù có ngây ngô, dễ thương nhưng đó là cảm xúc tình cảm thật của các bạn. Cảm ơn thuyền trưởng Bùi Thanh Hương đã truyền cảm hứng, cùng trao tới cộng đồng những giá trị nhân văn nhất.

Hơn 6.000 thành viên trong mạng lưới đều là doanh nhân, là chủ doanh nghiệp, trong thời điểm này dịch bệnh đang diễn ra, các doanh nghiệp đã dành thời gian tập luyện để có những tiết mục tuyệt vời. Thay mặt cho ban điều hành, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn”. 

 


Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương xúc động chia sẻ: "Tôi đã lựa chọn hành trình làm cộng đồng của mình nghĩa là tôi quan điểm không được đem sự vất vả của mình dành cho người khác, tuyệt đối không được lấy thời gian của bất cứ ai. 

Vậy mà, tại Happy Women, tôi đã lấy thời gian của rất nhiều người, của Thanh Mai, Phạm Quỳnh, Hương Ly, của các bạn và các thành viên trên mọi miền… Một lời cảm ơn và xin lỗi từ trái tim gửi tới mọi người" - chị nói. 

Doanh nhân Phạm Quỳnh là Chủ tịch HĐQT Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Gia Minh, PGĐ Công ty CP Tư vấn và Đầu tư thương mại Hoàng Sâm. Bên cạnh đó chị còn sở hữu cho riêng mình 2 thương hiệu thời trang lớn là Ruby's Midu và Queeny Academy & Clinic.

Phạm Quỳnh đồng thời là Phó chủ tịch mạng lưới Happy Women Global Leader Netwwork, dành nhiều thời gian, tâm huyết cùng Chủ tịch Happy Women Leader Network cùng xây dựng, phát triển và đạt được thành tựu đáng ghi nhận như hiện nay. 

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu