04:21 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Lê Dung – Người kết nối các doanh nghiệp Việt

15:44 16/06/2021

(THPL) - CEO Lê Dung - TGĐ Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup luôn trăn trở và dành nhiều với các hoạt động đào tạo đồng thời tổ chức nhiều sân chơi lớn cho cộng đồng doanh nhân. Chị cùng các cộng sự trong nhiều năm qua đã tạo ra rất nhiều những giá trị cho xã hội và góp phần không nhỏ vào sự phát triển của các doanh nghiệp Việt.

Khởi đầu gian nan

Xuất thân trong một gia đình cơ bản nhưng ngay từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, chị đã sớm bộc lộ năng khiếu kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp đại học, với những trải nghiệm trong quá trình đi làm thêm khi còn là sinh viên đã giúp chị ngay lập tức được nhận vào làm việc tại Công ty CP VIWAMEX trực thuộc tổng công ty VIWASEEN, chuyên về mảng du lịch, đúng với chuyên ngành chị được học. Trong quá trình làm việc chị có cơ hội tiếp xúc và làm việc với nhiều Giám đốc trẻ, họ có chia sẻ rằng, khi doanh nghiệp còn nhỏ, có thể quản trị bằng kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp mở rộng quy mô thì việc quản trị trở nên khó khăn, nhân viên thì thiếu các kỹ năng chuyên nghiệp, giám đốc thì quá bận rộn với nhiều công việc không tên, không có mục tiêu; Chiến lược táo bạo; Làm việc theo nhóm; Tư duy cởi mở và văn hóa truyền cảm hứng... do đó sự phát triển của doanh nghiệp vẫn rất hạn chế. Từ lúc đó, CEO Lê Dung đã khát khao phụng sự giúp các doanh nghiệp nâng tầm quản trị và vươn tầm quốc tế.

Chân dung nữ doanh nhân Lê Dung

Năm 2008, chị chung sức thành lập Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực PTI - một tổ chức chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ năng quản trị cho các doanh nhân. Trong quá trình vận hành gặp muôn vàn khó khăn, với bản lĩnh và trí tuệ của mình chị đã vững niềm tin đưa PTI phát triển vượt bậc.  Năm 2009, chị xây dụng đứa con tinh thần DGroup của riêng mình với tôn chỉ “Thực học - Thực hành”, ngay từ ngày thành lập, DGroup đã tự đặt lên vai mình sứ mệnh: Khai doanh trí cho cộng đồng doanh nghiệp nhằm góp phần chấn hưng doanh trí tại Việt Nam”.

DGroup ra đời với sứ mệnh“Khai doanh trí cho cộng đồng doanh nghiệp”

Để hiện thực hóa sứ mệnh của mình, DGroup đã và đang triển khai 5 hoạt động chính bao gồm: (1) Đào tạo Doanh nghiệp; (2) Tư vấn Quản trị; (3) Chuyển đổi Số Doanh Nghiệp, (4) Nghiên cứu Kinh tế & Quản trị; và (5) Hội thảo & Hội nghị.

Với bề dày 13 năm trong việc “Phát triển lãnh đạo và đào tạo chuyên gia cho doanh nghiệp & xã hội”, DGroup đã triển khai nhiều chương trình đào tạo, với hàng chục ngàn khóa học, hàng trăm cuộc hội thảo, tọa đàm thăm quan kiến tập cho hơn 500.000 doanh nhân và giám đốc của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước ở cả trung ương và khắp các tỉnh thành được thị trường đón nhận và đánh giá cao về tính thực tế.

Chương trình “Tọa đàm cùng chuyên gia” do DGROUP phối hợp cùng MOBIFONE tổ chức

Không chỉ điều hành “đế chế” của riêng mình, CEO Lê Dung còn tiếp tục song hành trong vai trò cố vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp giúp họ đạt được sự tăng trưởng nhanh, bền vững trong một thời gian rất ngắn. Với những gì chị đã, nó như một cuốn phim đầy kịch tính. 

Người truyền cảm hứng và  kết nối doanh nghiệp Việt

Với bản lĩnh, tài năng, trí tuệ và tấm lòng giàu lòng nhân ái của mình, nhiều người đã đặt cho chị biệt danh “Nữ hoàng truyền cảm hứng”. Doanh nhân Lê Dung cũng đam mê và dành nhiều tâm huyết cho sứ mệnh phụng sự cộng đồng thông qua chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để giúp nữ doanh nhân trở nên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc. Chị là một trong những thành viên tích cực của Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam, luôn sẵn sàng chia sẻ, tháo gỡ thắc mắc giúp các nữ doanh nhân trẻ vượt qua khó khăn, duy trì doanh nghiệp.

Chị cùng đồng hành và tháo gỡ các nút thắt cho doanh nghiệp

CEO Lê Dung thường xuyên tổ chức nhiều chương trình định hướng, khóa học miễn phí nhằm mang đến những cái nhìn đúng đắn về kinh doanh với tư duy tích cực. Những chia sẻ thực tế từ chuyện đời, chuyện nghề của chị chính là minh chứng sát thực giúp các nữ doanh nhân trẻ được học hỏi kinh nghiệm và bài học thực tiễn mà chị đã phải đánh đổi bằng cả máu và nước mắt trước song gió cuộc đời.

“DGroup với sứ mệnh chấn hưng Doanh trí, điều mà DGroup hướng tới là : Khai Doanh Trí (Solution), Chấn Doanh Khí ( Decision), Hậu Doanh Sinh (Profit) và đặc biệt DGroup không ngừng đổi mới liên tục để trở thành một tổ chức được cộng đồng yêu thương và tin tưởng đặc biệt là khách hàng” CEO Lê Dung chia sẻ.

Thu Trần

Bình luận

Bình luận

Hoàng Anh

Tuyệt vời quá. Người phụ nữ năng động giỏi giang

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu