21:26 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Đỗ Hương Ly nối dài hành trình “san sẻ yêu thương”

19:39 21/01/2022

(THPL) - Giữa những ngày cuối năm bận rộn, doanh nhân Đỗ Hương Ly vẫn luôn đồng hành cùng Happy Women và quỹ Hành Trình Xanh, đem những phần quà đầy ấm áp yêu thương tới tặng những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hải Dương, Hà Giang, Hòa Bình.

Chuyến thiện nguyện đầu tiên của mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network và Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh là xã Thái Tân, Nam Sách, Hải Dương. Đoàn đã chuẩn bị những phần quà là những chiếc chăn ấm cùng phong bì tiền mặt được trao tặng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đỗ Hương Ly (thứ hai từ phải qua) trong chuyến từ thiện tại Hải Dương

Sau Hải Dương, hành trình thiện nguyện của Đoàn tiếp tục đến với xã Nậm Ty, Hoàng Su Phì, Hà Giang, gửi tặng các em nhỏ những phần quà là áo ấm, đôi dép, tất mới, túi kẹo bánh ngày Tết, bánh chưng, giò, cùng những phong bao lì xì… Những phần quà ấm áp gửi tặng những hộ gia đình khó khăn là những phong bì tiền mặt cùng chăn ấm, dép, gạo, mì… 

Ca sĩ Dương Trường Giang, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương và Phó Chủ tịch thường trực điều hành Happy Women Leader Network Đỗ Hương Ly

Đón nhận những phần quà, ai cũng rất trân trọng, nở nụ cười thật tươi, thân thiện và cảm động. Lúc chia tay, người dân còn đứng vẫy tay mãi theo đoàn, gửi bao ánh mắt yêu thương…

Gác lại những công việc bận rộn ngày cuối năm, Đỗ Hương Ly miệt mài với hành trình thiện nguyện

Nối tiếp hành trình thiện nguyện ý nghĩa, Quỹ Xã hội - từ thiện Hành Trình Xanh cùng Happy Women Leader Network đã đến với xã Nuông Dăm, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình để đem đến những món quà Tết tặng các thầy cô, các em học sinh và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Phần quà là bánh, mứt, miến, chè, áo phao, khăn tắm, tất, thuốc ho, gạo và những phong bì tiền mặt để góp chút niềm vui với bà con trong ngày Tết đến Xuân về.

Hành trình thiện nguyện của Đoàn được nối dài thêm, mỗi nơi đều ghi dấu những điều đáng nhớ. Doanh nhân Đỗ Hương Ly chia sẻ: “Chuyến đi Hà Giang là chúng tôi xuất phát từ 3h sáng, qua nhiều chặng đường ngoằn ngoèo khúc khuỷu, chia nhau từng bắp ngô, miếng bánh chưng trên xe, và kết thúc với một bát phở Hà Nội ăn vội vàng để còn trở về với gia đình vào lúc 10h tối. Dù không giấu diếm được những nét mệt mỏi trên gương mặt nhưng ai cũng đều nở những nụ cười trên môi”.

Cuối năm là thời điểm rất bận rộn với công việc nhưng doanh nhân Đỗ Hương Ly cùng các thành viên của mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network, quỹ Hành Trình Xanh không quên những chuyến thiện nguyện, chia sẻ yêu thương với những người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

“Bởi sống là một hành trình học hỏi, cống hiến và sẻ chia, nên dù trong bất kì hoàn cảnh nào, ta biết ơn và vui vẻ để nỗ lực sống tốt hơn. Làm việc tốt là một hành trình rất dài, mà chúng ta cần học hỏi từ những điều tưởng như nhỏ nhoi, lại lan tỏa trao đi những cảm xúc và trường năng lượng tuyệt vời nhất” - Phó Chủ tịch thường trực điều hành Happy Women Leader Network, chia sẻ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu