20:48 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nhân Đỗ Hương Ly: “Hạnh phúc vì được chia sẻ và cho đi”

08:54 26/12/2021

(THPL) - Trong vai trò Trưởng Ban tổ chức chương trình Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021, doanh nhân Đỗ Hương Ly cảm thấy hạnh phúc vì đã góp phần tạo sân chơi ý nghĩa cho các nữ doanh nhân trong mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu.

Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 do Ban sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network Global và Học viện doanh bhân Happy Women tổ chức, với mong muốn động viên, khuyến khích và lan tỏa năng lượng tích cực tới các thành viên.

Trưởng Ban tổ chức chương trình Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - doanh nhân Đỗ Hương Ly

Chương trình là dịp để các thành viên Happy Women Leader Network có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc, đam mê nghệ thuật và có những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu.

Cùng với đó, sân chơi bổ ích, lành mạnh này cũng sẽ mang lại cho người tham dự những phút giây thư giãn, để sau đó, nữ doanh nhân sẽ có thêm sức mạnh để lãnh đạo doanh nghiệp của mình, thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

PCT sáng lập thường trực điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network - chị Đỗ Hương Ly

Chị Đỗ Hương Ly - Trưởng Ban Tổ chức - PCT sáng lập thường trực điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network, Giám đốc Học viện đào tạo doanh nhân Happy Women, cho biết: “Chúng tôi mong muốn chương trình là dịp đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa giữa các vùng, miền, tăng tính gắn kết nội bộ và kết nối chéo giữa các thành viên nhằm chào đón hoạt động thường niên Phụ nữ tài năng hạnh phúc toàn cầu Happy Women Award 2021”.

Từ trái qua: Giám khảo khách mời - diễn viên Minh Tiệp, Trưởng BTC Đỗ Hương Ly, Trưởng BGK Dương Trường Giang và Trưởng BGK nội bộ Phạm Quỳnh

Khởi động từ ngày 2/12, chỉ sau thời gian ngắn, BTC đã nhận 60 tiết mục dự thi. Cách đây chưa lâu, buổi chấm và bình chọn các tiết mục Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 đã diễn ra vô cùng sôi nổi, chuyên nghiệp trong suốt 4h đồng hồ.

Ban giám khảo đã cực kỳ công tâm và rất khó khăn để lựa chọn ra 15 trong số 60 tiết mục sẽ biểu diễn trên sân khấu đêm Happy Women Award 2021. 

Từ trái qua: Trưởng BGK nội bộ Phạm Quỳnh, Trưởng BTC Đỗ Hương Ly và Trưởng Ban chỉ đạo Bùi Thanh Hương

Chứng kiến những tiết mục được đầu tư công phu, đầy cảm xúc của các thành viên trong mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network, Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly vô cùng xúc động.

Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly vô cùng xúc động khi xem những tiết mục công phu của các thành viên

“Có những hành trình rất dài, mở ra cánh cửa gọi là bí mật của hạnh phúc. Hạnh phúc trong sự trưởng thành, hạnh phúc với lòng biết ơn và sự cho đi, hạnh phúc đến từ thành công và hạnh phúc của người bên cạnh, hạnh phúc khi chấp nhận rằng bản thân mình không hoàn hảo… Hạnh phúc với những cảm xúc đẹp mà các thành viên mang đến” - chị bày tỏ.

Hiện tại, do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, sự kiện Chung kết Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - Happy Women Award 2021 sẽ lùi lịch tổ chức sang tháng 3/2022 tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Doanh nhân Đỗ Hương Ly trong chuyến thiện nguyện tại xóm trọ nghèo Bệnh viện K Tân Triều.

Tạm gác lại chương trình, trong những ngày cuối năm, doanh nhân Đỗ Hương Ly đã cùng Trưởng Ban chỉ đạo chương trình Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - chị Bùi Thanh Hương, cùng các thành viên Happy Women Leader Network đã có chuyến từ thiện thăm và tặng 100 suất quà cho những người dân tại xóm trọ nghèo Bệnh viện K Tân Triều. 

Doanh nhân Đỗ Hương Ly hạnh phúc vì được cho đi

Mỗi người đều bận rộn với công việc riêng và lo lắng vì mỗi ngày thông tin về dịch Covid-19 thêm nhiều nhưng các thành viên Happy Women Leader Network vẫn tiếp nối những hành trình sẻ chia. Những cô gái nhỏ bé nhưng thoăn thoắt bê đồ và chia từng bao gạo cho người dân sau đó kết thúc chương trình, tất cả lại thật nhanh về lo cho gia đình bữa cơm tối muộn.

“Hành trình còn dài lắm bởi càng đi càng muốn sẻ chia. Cảm ơn Happy Women Leader Network - ngôi nhà đã cho tôi được sẻ chia, hoàn thiện và thấy cuộc sống của mình thật ý nghĩa” - doanh nhân Đỗ Hương Ly, bày tỏ.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu