15:27 ngày 10/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh Nhân Bích Nguyệt dự tiệc phong cách xa xỉ của Gucci

18:36 28/06/2023

THPL - Sự kiện do thương hiệu đình đám Gucci tổ chức trong không gian nhỏ gọn, ấm cúng và phong cách bài trí tối giản nhưng sang trọng chỉ dành riêng cho một lượng khách mời giới hạn.

Triển lãm Gucci High End diễn ra nhằm giới thiệu các mẫu sản phẩm mới của thương hiệu để các khách Vip tham quan, mua sắm. Tại đây, mỗi khách mời sẽ có một cuộc hẹn riêng tư với thương hiệu, tạo nên trải nghiệm cao cấp trọn vẹn nhất cho người tham dự cùng với trải nghiệm mới mẻ và đỉnh cao về thời trang may đo cao cấp.

picture1

Vợ chồng doanh nhân Bích Nguyệt – Mai Anh Tuấn dự tiệc phong cách xa xỉ của Gucci.

Nằm trong danh sách khách VIP được thương hiệu xa xỉ mời tới dự sự kiện, vợ chồng chủ tịch Bích Nguyệt Group xuất hiện với trang phục sang trọng và tinh tế thể hiện đẳng cấp doanh nhân. Đi kèm với đó là những phụ kiện tiền tỷ giúp tổng thể trở nên hoàn hảo hơn.

picture2

Doanh nhân Bích Nguyệt diện bộ đầm ánh kim sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.

picture3
Trang sức, phụ kiện tiền tỷ là điểm nhấn giúp cho doanh nhân Bích Nguyệt thêm phần quý phái và đẳng cấp.

Theo cảm nhận của doanh nhân Bích Nguyệt, không gian triển lãm tuy nhỏ nhưng sang trọng, đảm bảo được tính chất riêng tư và thoải mái cho các khách mời VIP tới dự sự kiện.

Không gian bài trí riêng biệt, từng thiết kế trang phục, túi xách, trang sức ở đây được trưng bày đầy mãn nhãn đem tới trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

picture4

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Bích Nguyệt cũng là một quý bà hàng hiệu. Bởi vậy cô thường xuyên được mời tham dự các sự kiện VIP của những thương hiệu đình đám.

picture5

Triển lãm Gucci High End rất được lòng nữ doanh nhân bởi trải nghiệm riêng tư và đặc biệt là thiết kế riêng những bộ trang phục độc quyền độc bản cho cá nhân mình.

Nhưng điều đặc biệt mà vợ chồng chủ tịch Bích Nguyệt Group cảm thấy hài lòng nhất tại sự kiện Gucci High End lần này chính là đội ngũ 20 năm kinh nghiệm của Gucci sẽ tư vấn, thiết kế riêng cho khách hàng theo từng form dáng và kiểu mẫu yêu thích, trở thành những trang phục độc quyền độc bản của chính mình.

Lê Thúy

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu