16:20 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nghiệp Việt Nam và bước tiến đột phá trong ngành sản phẩm cho chó cưng

16:34 29/11/2023

(THPL) - Nguồn nguyên liệu quý giá từ gỗ cây cà phê đã được Buddy Wood Chew - một doanh nghiệp Việt Nam tận dụng triệt để, mang đến dòng sản phẩm nhai gặm cho chó chất lượng, an toàn và thuần thiên nhiên, qua đó truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa.

Danh tiếng về hạt cà phê Robusta đến từ Việt Nam đã và đang được khẳng định trên toàn thế giới cả về sản lượng và chất lượng. Tuy vậy, một điều không phải ai cũng biết, đó là sau mỗi vòng đời thu hoạch hạt (15-20 năm), hàng ngàn hecta cây cà phê thường bị chặt bỏ hoặc đốt để chuẩn bị cho vòng đời mới. Điều này gây lãng phí nguồn tài nguyên gỗ cà phê vô cùng giá trị, đồng thời dẫn theo hệ lụy về môi trường lớn sau các đám cháy.

Nguồn tài nguyên gỗ quý giá từ cây cà phê

Gỗ cây cà phê Tây Nguyên cũng được coi là nguồn tài nguyên dồi dào và tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất nắng gió này. Gỗ cây cà phê là loại gỗ thớ, có mùi hương nhẹ và vị ngọt dịu, sở hữu độ cứng lý tưởng, kết cấu gỗ có độ bào mòn từ từ. Nói cách khác, nguồn gỗ từ cây cà phê Tây Nguyên. mang trong mình dinh dưỡng của từng tấc đất vùng cao nguyên rộng lớn, cùng sự chăm sóc cần mẫn của người dân bản địa, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành nguyên liệu sản xuất chất lượng, thuần tự nhiên.

 

Gỗ cây cà phê Tây Nguyên
Gỗ cây cà phê Tây Nguyên

Doanh nghiệp Việt Nam tối ưu nguyên liệu gỗ cà phê, tạo ra sản phẩm cho chó thuần thiên nhiên

Buddy Wood Chew - một doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm cho thú cưng, đã quyết định lựa chọn gỗ cà phê trở thành nguồn nguyên liệu đầu vào chính cho dòng sản phẩm mới của họ.

 

Thay vì bị vứt bỏ hoặc đốt cháy như trước đây, gỗ cây cà phê được thu hoạch, trở thành nguồn nguyên liệu hoàn hảo cho những thanh gặm gỗ cà phê có độ cứng lý tưởng
Thay vì bị vứt bỏ hoặc đốt cháy như trước đây, gỗ cây cà phê được thu hoạch, trở thành nguồn nguyên liệu hoàn hảo cho những thanh gặm gỗ cà phê có độ cứng lý tưởng.

Thay vì bị vứt bỏ hoặc đốt cháy như trước đây, gỗ cây cà phê được thu hoạch, trở thành nguồn nguyên liệu hoàn hảo cho những thanh gặm gỗ cà phê có độ cứng lý tưởng. Với nguồn nguyên liệu này, sản phẩm của BWC được sản xuất hoàn toàn không ngâm tẩm hóa chất, không độc hại, không calories hay caffein. Điều này đảm bảo sự an toàn 100% cho chú chó khi nhai gặm. Sản phẩm có vị ngọt nhẹ, mùi thơm dịu tự nhiên. Đồng thời, các mảnh vụn sinh ra trong quá trình sử dụng đều trở nên mềm hơn, không có góc sắc nhọn, hoàn toàn an toàn với hệ tiêu hóa của chú chó cưng.

 Lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững

Chính niềm tự hào của con người Việt Nam về nguồn tài nguyên dồi dào của quê hương, cũng như sự thấu hiểu với những chú chó, đã mang đến cảm hứng đặc biệt cho chính đội ngũ core-team của BWC, từ đó tạo nên sản phẩm dành riêng cho những chú chó cưng của chúng ta. Sản phẩm của BWC mang theo mình tinh hoa của mảnh đất đỏ từ Việt Nam, được mài dũa và thiết kế thủ công bởi những người thợ lành nghề, cần cù và khéo léo, hội tụ theo đó những trăn trở và lo lắng của những người yêu chó, yêu động vật và mong muốn góp phần bảo vệ môi trường.

 

Việc tối ưu hóa được nguồn nguyên liệu gỗ, cũng như tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân địa phương.
Việc tối ưu hóa được nguồn nguyên liệu gỗ đã tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân địa phương.

Thông qua hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình, Buddy Wood Chew đã một phần nào đóng góp vào việc hạn chế nạn đốt rừng tại Tây Nguyên, thúc đẩy quá trình tái tạo rừng cà phê, cân bằng hệ sinh thái tự nhiên, góp phần giảm biến đổi khí hậu và hiệu ứng nhà kính. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng đã tối ưu hóa được nguồn nguyên liệu gỗ, cũng như tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân địa phương,. Đây cũng chính là mục tiêu phát triển bền vững mà Buddy Wood Chew đặt làm trọng tâm trong chiến lược doanh nghiệp.

Hiện nay, Buddy Wood Chew đã và đang chứng tỏ được vị thế dẫn đầu khi mang đến những dòng sản phẩm gỗ gặm dành riêng cho loài chó, an toàn và thuần thiên nhiên. Với chiến lược phát triển bài bản và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Buddy Wood Chew hứa hẹn sẽ vươn tầm mạnh mẽ trong thời gian tới, nối dài sợi dây liên kết tới các nước trong khu vực và trên toàn thế giới. 

Tuấn Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu