Doanh nghiệp VN quảng bá thương hiệu tại Hội chợ du lịch lớn nhất Nam Á
(THPL) - Có 5 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ triển lãm du lịch lữ hành quốc tế Satte lần thứ 26 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Greater Noida, thành phố Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
» Nghệ An: Nhiều sản phẩm đặc sắc xuất hiện tại Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao
» Doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế Ấn Độ
» Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ "Đặc sản vùng miền Việt Nam" 2018
Cụ thể các doanh nghiệp lữ hành gồm: Victoria Tour, Indochina Charm Tour, Go Indochina Tours, Hello Vietnam và Asiana Travel.
Theo đó, các doanh nghiệp Việt Nam đã tập trung quảng bá, giới thiệu về các danh lam thắng cảnh, các địa danh lịch sử nổi tiếng cũng như các sản phẩm về dịch vụ và du lịch, lữ hành, khách sạn của mình tới bạn bè và khách thăm quan quốc tế.
Đây là một trong những hội chợ chuyên ngành về du lịch, lữ hành lớn nhất tại Ấn Độ cũng như khu vực tại Nam Á, do công ty tổ chức sự kiện UBM India phối hợp với Bộ Văn hóa và các hiệp hội du lịch, lữ hành Ấn Độ tổ chức thường niên từ năm 2014 đến nay.
Hội chợ năm nay có sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Canada, UAE, Qutar, Oman, Sri Lanka, Buhutan…, cùng các doanh nghiệp của 90 thành phố thuộc 28 bang của Ấn Độ. Trong đó, Indonesia được chọn là “Nước tiêu biểu”, Malaysia, Thái Lan, Sri Lanka là “Nước đối tác”.
Hội chợ Satte là diễn đàn lớn, quan trọng để các nước giới thiệu, quảng bá hình ảnh về đất nước, con người và các nét đẹp văn hóa truyền thống của mình; là cơ hội để thu hút đầu tư nước ngoài và du khách đến thăm quan, du lịch tại nước mình; đồng thời cũng là cơ hội để các nhà hoạch định chính sách, quản lý về du lịch, các chuyên gia, doanh nghiệp trao đổi thông tin, kinh nghiệm, nắm bắt xu hướng của thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
TÂN LẬP
Tin khác
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
-
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
-
Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
-
Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
-
Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
(THPL) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên...28/04/2024 08:01:53Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội
(THPL) - Tối ngày 27/4, tại quảng trường biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh...28/04/2024 08:57:41Ấn tượng đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ tháng 5 mang tên "Sắc”
THPL – Mới đây, đêm nhạc thiện nguyện mang tên “Sắc” do CLB Guitar Đại học Y tổ chức đã được diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc với...28/04/2024 09:00:00Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Theo Bộ Xây dựng, giá bán trung bình một số dự án tại Hà Nội và TPHCM dao động khoảng 50-70 triệu đồng/m2.27/04/2024 19:17:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...