00:42 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nghiệp mới ngành vàng bắt tay ông lớn ngành phân phối

11:30 04/11/2022

(THPL) - Ngày 01/11, Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD) và Công ty Cổ phần Điện thoại Di động Thành Công (Thành Công Corporation) đã hoàn tất quá trình ký kết Hợp đồng hợp tác, phân phối các sản phẩm vàng trang sức mỹ nghệ.

 

 Hai doanh nghiệp với thế mạnh khác nhau, chuyên môn khác nhau sẽ góp phần bổ trợ, thúc đẩy nhau trong quá trình phát triển.

Theo đó, VIETAGOLD đóng vai trò là nhà cung cấp các sản phẩm vàng trang sức mỹ nghệ chất lượng cao, còn Thành Công Corporation (TCC) sẽ đóng vai trò là nhà phân phối cho VIETAGOLD thông qua hệ thống của doanh nghiệp này trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Văn Phong - Phó Tổng giám đốc VIETAGOLD đánh giá cao sự nỗ lực của hai doanh nghiệp trong suốt quá trình đàm phán để đi đến thống nhất Hợp đồng hợp tác cuối cùng. "Đây là tín hiệu tích cực, là sự khởi đầu đầy hứa hẹn để mở ra cơ hội phát triển cho VIETAGOLD và Thành Công Corporation (TCC). Với sự đầu tư bài bản, chú trọng đến chất lượng và tính thẩm mỹ để cho ra đời những sản phẩm tinh xảo của VIETAGOLD, kết hợp với hệ thống phân phối rộng khắp và sự chuyên nghiệp của Thành Công Corporation, các sản phẩm Vàng VIETAGOLD sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng và được người tiêu dùng đón nhận", ông Phong nhấn mạnh.

Bà Lê Thị Mỹ Vân - Giám đốc Thành Công Corporation cũng bày tỏ sự tin tưởng về quá trình hợp tác giữa hai doanh nghiệp. Theo bà Vân, VIETAGOLD và Thành Công Corporation có thế mạnh khác nhau, có chuyên môn khác nhau song sẽ góp phần bổ trợ, thúc đẩy nhau trong quá trình phát triển.

"Sự liên kết, hợp tác trong thời buổi kinh tế số như hiện nay là vô cùng cần thiết. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, Thành Công Corporation đã có kinh nghiệm phân phối và phát triển các thương hiệu mới trên thị trường và đạt được nhiều cột mốc doanh thu ấn tượng. Đối với sản phẩm Vàng VIETAGOLD, chúng tôi đã và đang xây dựng lộ trình phân phối riêng, nhằm nhanh chóng đạt được các mục tiêu như hai bên đã thỏa thuận và thống nhất".

 VIETAGOLD đã xây dựng được hệ thống 11 Điểm Giao dịch Vàng một cách thần tốc, chỉ trong vòng chưa đầy 4 tháng.

Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD) chính thức được thành lập vào năm 2020, với mong muốn đem lại cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý.

Hiện, VIETAGOLD chủ động về nguồn nguyên liệu, được cung cấp từ các đơn vị có uy tín trong và ngoài nước; có nhà máy sản xuất riêng, với dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, gồm các chuyên gia chế tác, chuyên gia đầu tư tài chính và đội ngũ tư vấn viên, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp…

VIETAGOLD cũng đã xây dựng được hệ thống 11 Điểm Giao dịch Vàng một cách thần tốc, chỉ trong vòng chưa đầy 4 tháng, tập trung tại 7 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Quảng Ngãi, Buôn Ma Thuột, Tp Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Hiện, VIETAGOLD đang tiếp tục mở rộng hệ thống điểm bán trên toàn quốc.

Trong khi đó, Công ty Thành Công Corporation (TCC) được hình thành và phát triển từ năm 1996 hoạt động ở nhiều lĩnh vực, mà ở đó thế mạnh lớn nhất là phân phối toàn quốc các sản phẩm điện thoại, điện gia dụng, thiết bị dịch vụ viễn thông. 

TCC đã được bình chọn là Top 5 nhà phân phối điện thoại di động lớn nhất của các thương hiệu lớn như: Panasonic, Philip, Samsung, đặc biệt sở hữu thương hiệu điện thoại Việt đầu tiên - BAVAPEN, xuất khẩu đi các nước Đông Nam Á. TCC đã triển khai việc xây dựng các đại lý cấp T1 và T2 với khoảng 2.000 đại lý, đạt doanh thu trung bình hơn 10 triệu USD/ năm.

Định hướng phát triển của TCC trong những năm tới sẽ mở rộng đầu tư kinh doanh lĩnh vực mới là kinh doanh Vàng. Đồng thời, TCC đồng hành hiện đại hoá đô thị thông minh phát triển kinh doanh Smart City, Smart Home và Công nghệ Blockchain. 

Trong quá trình hoạt động kinh doanh TCC luôn hướng đến cộng đồng với mong muốn góp phần xây dựng đất nước. Doanh nghiệp này đã tham gia nhiều hoạt động xã hội lớn như: Tài trợ chương trình Góp đá xây dựng Trường Sa năm 2001; Tặng 200 xe đạp cho học sinh khó khăn tại Quảng Trị năm 2015; Tổ chức lễ cưới tập thể cho công nhân năm 2016 – 2017; hay Tài trợ chương trình chia sẻ khó khăn, khắc phục hậu quả lũ lụt miền Trung năm 2010…

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu